LMHT: Xạ thủ của FPX xứng danh "trùm ngáo ngơ" - Để lộ kết quả đấu tập trên stream tới 3 phút mới tắt

Câu chuyện về sự "ngáo ngơ" của Lwx đã nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Vào ngày hôm qua - 7/8 thì một sự việc khá hy hữu đã xảy ra trên buổi livestream của Lwx, Xạ thủ bên phía FunPlus Phoenix. Cụ thể thì khi bắt đầu buổi livestream, Lwx vẫn để giao diện tổng kết của trận đấu mà tuyển thủ này vừa chơi xuất hiện trên sóng trực tiếp. Và những khán giả theo dõi Lwx đã nhanh chóng nhận ra đó là một trận đấu tập giữa FunPlus Phoenix và Top Esports khi tên của các tuyển thủ được hiển thị quá rõ ràng.

LMHT: Xạ thủ của FPX xứng danh trùm ngáo ngơ - Để lộ kết quả đấu tập trên stream tới 3 phút mới tắt - Ảnh 1.

Lwx khi bật kênh livestream đã vô tình để lộ kết quả đấu tập giữa FunPlus Phoenix và Top Esports

Điều hài hước nhất ở đây đó là Lwx ban đầu còn chẳng biết rằng mình vừa để lộ kết quả đấu tập trên stream. Anh chàng này đã để giao diện tổng kết thông số sau trận đấu xuất hiện trên sóng tới 3 phút mà không nhận ra vấn đề. Mãi tới khi kênh chat bàn tán xôn xao và người đồng đội Tian trực tiếp nhắc nhở thì Lwx mới tắt giao diện đó đi. Mặc dù vậy hình ảnh về kết quả đấu tập giữa FunPlus Phoenix và Top Esports đã được cộng đồng LMHT Trung Quốc ghi lại và chia sẻ rộng rãi.

LMHT: Xạ thủ của FPX xứng danh trùm ngáo ngơ - Để lộ kết quả đấu tập trên stream tới 3 phút mới tắt - Ảnh 2.

Gọi Lwx là "trùm ngáo ngơ" vì tình huống kể trên cũng chẳng oan chút nào

Như chúng ta đã thấy ở trên thì đội hình trong trận đấu tập của FunPlus Phoenix đó là Renekton, Diana, Irelia, Kai'Sa và Leona. Trong khi đó phía Top Esports lựa chọn Jayce, Lee Sin, Syndra, Kalista và Rell. Với việc cùng nhau có KDA là 1/6 thì chúng ta hẳn cũng đoán được rằng Doinb và Tian đã để mất kiểm soát hoàn toàn khu vực Đường giữa trong trận đấu này. Vì vậy Top Esports đã giành chiến thắng áp đảo chỉ trong gần 20 phút tới tỷ số mạng 27-10.

LMHT: Xạ thủ của FPX xứng danh trùm ngáo ngơ - Để lộ kết quả đấu tập trên stream tới 3 phút mới tắt - Ảnh 3.

Doinb và Tian đã cùng nhau có KDA "siêu feed" là 1/6 trong trận đấu tập với Top Esports

Nhìn vào đội hình của hai bên thì chúng ta có thể thấy rõ ràng là FunPlus Phoenix muốn thử thách giới hạn các tuyển thủ để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng sắp tới. Họ đã để cho phía Top Esports chọn được hàng loạt tướng tủ như Jayce của 369, Lee Sin trong tay Karsa hay Syndra được cầm bởi Knight. Vì vậy mà việc FPX bị đè bẹp trong trận đấu tập này cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

LMHT: Xạ thủ của FPX xứng danh trùm ngáo ngơ - Để lộ kết quả đấu tập trên stream tới 3 phút mới tắt - Ảnh 4.

Karsa đã có một trận đấu cực kỳ thăng hoa với Lee Sin khi có KDA là 12/1

Vào buổi chiều ngày hôm nay - 8/8 thì cả Top Esports và FunPlus Phoenix đều sẽ ra sân thi đấu với những đối thủ cực kỳ mạnh. Về phần TES, họ sẽ phải đối mặt với tập thể trẻ trung của Team WE và nếu giành chiến thắng thì đội tuyển này có thể lọt vào top 6. Trong khi đó FPX sẽ có cuộc đại chiến với EDward Gaming để quyết định vị trí top 1 vòng bảng của LPL Mùa Hè 2021.

LMHT: Xạ thủ của FPX xứng danh trùm ngáo ngơ - Để lộ kết quả đấu tập trên stream tới 3 phút mới tắt - Ảnh 5.

Trận đấu giữa FunPlus Phoenix và EDward Gaming vào chiều này sẽ quyết định tới vị trí top 1 vòng bảng của LPL Mùa Hè 2021