LMHT: Xạ thủ Divkid úp mở về việc sẽ không thi đấu ở VCS mùa xuân 2021 vì lí do đặc biệt?

Thông tin đang khiến cho rất nhiều người hâm mộ cảm thấy hoang mang.

Với việc EVOS giải thể thì tất cả các tuyển thủ và cả thành viên trong ban huấn luyện sẽ phải rời team để tìm kiếm bến đỗ mới. Xạ thủ Divkid là một trong những tuyển thủ trẻ tuổi tiềm năng và thi đấu khá tốt ở mùa giải vừa qua. Rời Bạch Hổ và trở thành tuyển thủ tự do, Divkid đang là cái tên tương đối hot trên thị trường chuyển nhượng. Rất nhiều những tin đồn về việc anh chàng này sẽ gia nhập 1 trong 2 đội tuyển đang mạnh nhất VCS lúc này: GAM Esports hoặc Team Flash.

Divkid đang là tuyển thủ khá hot trên thị trường chuyển nhượng

Đây cũng là điều dễ hiểu khi GAM vẫn luôn bất ổn ở vị trí xạ thủ và việc bổ sung Divkid sẽ giúp đội tuyển áo vàng đen tự tin hơn trong mục tiêu giành lại chức vô địch ở VCS xuân 2021. Còn với Team Flash, nhà vô địch VCS hè 2020 đang thiếu vắng nhân sự ở vị trí xạ thủ và Divkid gần như là sự lựa chọn duy nhất ở thời điểm hiện tại. Mới đây, Divkid lại khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi úp mở về việc sẽ không thi đấu tại VCS mùa tới vì lí do hết sức đặc biệt. Nhiều khả năng anh chàng đã nhận được giấy gọi đi nghĩa vụ quân sự và đang phải tìm cách để hoãn đợt gọi này.

Divkid nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt tại VCS mùa tới?

Nếu Divkid phải thực hiện nghĩa vụ quân sự thi đây sẽ là một tổn thất khá lớn cho giải đấu VCS. 2 năm là khoảng thời gian tương đối dài và sẽ rất khó để Divkid lấy lại được phong độ khi quay trở lại. Dẫu vậy thì tất cả sẽ vẫn phải chờ đợi thông báo chính thức từ anh chàng xạ thủ tài năng này. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế!