LMHT: Xạ thủ Imp rời LGD và tìm kiếm một đội tuyển mới ở Hàn Quốc, rất có thể là KSV

Theo một nguồn tin từ Trung Quốc cho biết, Imp đã chính thức rời LDG Gaming và có khả năng cao sẽ quay trở lại Hàn Quốc sát cánh cùng KSV eSports.

Cách đây khá lâu, cụ thể là vào cuối năm 2016 trong khi hầu hết các tuyển thủ Hàn Quốc khác đã lần lượt hồi hương từ Trung Quốc khi đã "cá kiếm" kha khá thì vẫn còn đó Imp quyết sống chết với LGD Gaming. Hiện tại Imp vẫn là thành viên chủ chốt của đội tuyển và phong độ cũng như đẳng cấp của anh là không thể bàn cãi. Lối chơi hổ báo và lấn lướt khi đi đường vẫn được thể hiện mạnh mẽ ở Imp dù không thể tỏa sáng cùng đội tuyển nhưng cá nhân của anh vẫn thuộc dạng Top các xạ thủ hàng đầu thế giới.

Hiện tại LGD Gaming có phong độ khá tệ khi chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng và dường như chấm dứt hi vọng đi tiếp tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LPL Mùa Xuân 2018. Và theo một nguồn tin từ Trung Quốc khá tin cậy cho hay, nhà cựu vô địch chung kết thế giới 2014 – Xạ thủ Imp đã rời LGD Gaming và đang tìm kiếm một đội tuyển mới ở Hàn Quốc.

Nguồn tin còn cho biết gần đây Imp đã dual rank rất nhiều cùng một tuyển thủ của KSV.

Imp có vẻ đang dọn đường để trở về KSV.

Có nhiều người hâm mộ quan tâm về bến đỗ kế tiếp của Imp.

Nếu như Imp chính thức về Hàn Quốc và gia nhập vào KSV thì chắc chắn đây sẽ là một sự bổ sung nhân lực vô cùng chất lượng dành cho nhà đương kim vô địch thế giới. Các bạn nghĩ sao về tin tức nóng hổi này? Hãy để lại suy nghĩ của mình trong mục bình luận nhé.