LMHT: Xạ thủ người Việt dẫn đầu số mạng hạ gục tại vòng bảng LCS xuân 2021 từng thi đấu tại VCSB là đồng đội cũ của GLX.Sorn?

Tuyển thủ người Việt này đang gây sốt trong cộng đồng LMHT Việt Nam bởi thành tích đáng nể của mình tại vòng bảng LCS xuân 2021 là ai?

Mới đây, thông tin về anh chàng tuyển thủ người Việt đang thi đấu tại LCS xuân 2021 được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Đó là xạ thủ thuộc Team Dignitas Toàn “Neo” Trần. Anh chàng này vừa cùng DIG kết thúc vòng bảng LCS xuân 2021 ở vị trí thứ 5 trên BXH và lọt vào vòng playoffs của giải đấu.


Dignitas kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 5.

Trước đây, Neo được biết đến với nickname Asta, đã từng thi đấu cho OpTic Gaming và Immortals vào năm 2019. Neo gia nhập Team Dignitas vào tháng 6/2020 và thi đấu ở đội trẻ trước khi được đôn lên đội hình chính thức thi đấu ở LCS xuân 2021 thay thế cho xạ thủ cũ của đội là Johnsun, người đã chuyển đến FlyQuest.


Neo từng thi đấu ở đội trẻ DIG với nickname Asta.

Không phụ sự kỳ vọng của BHL và người hâm mộ, Neo đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và là nhân tố chính giúp DIG có được kết quả như hiện tại. Kết thúc giai đoạn vòng bảng LCS xuân 2021, Neo chính là tuyển thủ đang dẫn đầu về số mạng hạ gục với tổng cộng 94 mạng. Theo sau ngay anh chàng này là FBI với 92 mạng hạ gục và Lost với 83 mạng. Đây là một thành tích rất đáng khích lệ đối với một xạ thủ trẻ tuổi như Neo.


Neo dẫn đầu số mạng hạ gục sau vòng bảng LCS xuân 2021 với 94 mạng.

Điều đặc biệt là Neo không phải là xạ thủ “gốc Việt” như một vài tuyển thủ khác mà anh chàng là người Việt chính cống, mang quốc tịch Việt Nam. Một điều khá bất ngờ nữa là trong quá khứ Neo từng tham gia vòng loại VCSB 2016 và chung team với Sorn - "người đi rừng" của Gmedia Luxury đang thi đấu tại VCS xuân 2021.

Team của Neo đã giành được chức vô địch vòng loại giải bán chuyên LMHT khu vực TP HCM khi đó. Tuy nhiên, Neo cùng những người đồng đội đã không thể tiến sâu hơn vào những vòng trong. Sau đó, anh chàng chuyển sang Mỹ để sinh sống và học tập.

Neo được cho là người đã giúp đỡ Levi rất nhiều trong khoảng thời gian Levi còn thi đấu trong màu áo 100 Thieves. Hai người có mối quan hệ khá tốt và cũng thường xuyên dou rank với nhau ở thời điểm đó.


Neo (phía dưới bên trái) từng là đồng đội của Sorn tham gia giải bán chuyên ở Việt Nam.

Tại vòng playoffs sắp tới, Team Dignitas nằm ở nhánh thua và đối thủ của họ sẽ là đội thất bại trong cặp đấu giữa Cloud9 và 100 Thieves. Chúc Neo sẽ tiếp tục giữ được phong độ và giúp DIG có được kết quả thật tốt ở trận đấu sắp tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế nhé!


Lịch thi đấu vòng playoffs LCS xuân 2021.