LMHT: Xem qua những vị tướng đang có tỷ lệ thắng tuyệt đối ở CKTG 2022

Karthus, Nocturne, Rakan - 1 trận thắng

Mặc dù có rất nhiều biến động với mùa giải CKTG 2022 nhưng những vị tướng sau đây vẫn đang có tỷ lệ thắng 100%.

Chung kết thế giới 2022 của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đang dần đến hồi mãn cuộc khi trước trận đấu "nội chiến" LCK giữa T1 Esports và DRX quyết định xem ai sẽ là ngôi vương mới chấm dứt sự "thống trị" của khu vực LPL trên đà đếm ngược theo từng giờ.

Một mùa giải đầy mới mẻ với meta cân bằng thì các đội tuyển đã lựa chọn rất nhiều "bài dị" nhưng sau cùng thì vẫn còn những vị tướng đang nắm giữ tỷ lệ thắng trọn vẹn sau nhiều trận đấu. Theo tổng hợp từ trang tin thống kê Games of Legends thì có 9 vị tướng với kỷ lục bất bại khi xuất hiện trong trận, hãy cùng điểm qua nhé !


Chiếc cup CKTG đang gần với T1 và DRX sau hàng loạt những trận so tài nảy lửa.

MỤC LỤC [Hiện]

Những cái tên đầy tiên thuộc về Karthus đã làm cả cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới "chấn động" khi chứng kiến Levi - đội trưởng của GAM Esports với "combo 16 nút" của mình đã trực tiếp tiễn TOP Esports về nước ngay tại vòng bảng với cuộc lội ngược dòng thần kỳ và cũng là trận thắng duy nhất của đại diện đến từ khu vực VCS.


GAM Levi và con bài tủ Karthus đã khiến TES phải ngậm ngùi dừng chân ở vòng bảng CKTG 2022.

Với Nocturne thì vị tướng này được T1 Oner sử dụng trong trận thi đấu Bán Kết với JDG ở ván thi đấu thứ 3 và anh đã thành công trong việc khóa chặt ngồi nổ Xạ Thủ Hope phía bên kia khi liên tục gây áp lực để rồi chiến thắng ván thi đấu bản lề. Rakan được Trymbi của Rogue sử dụng với chiến thắng cũng là trước chính TOP Esports ở vòng bảng.

Braum là hỗ trợ cực kỳ đáng chơi tại CKTG 2022 với việc tuyển thủ DRX Beryl đã liên tiếp sử dụng và dành chiến thắng trước các đội tuyển mạnh như Gen.G ở loạt trận Bán kết vừa qua. Với khả năng cover không có chỗ chê đặc biệt khi được kết hợp với Lucian để cộng dồn điểm nội tại Đánh Ngất Ngư. Braum cực tốt trong những tình huống bắt lẻ hoặc giao tranh.

Một vị tướng thuộc khu vực Đường Trên với kỹ năng dồn sát thương và khả năng cấu rỉa đầy khó chịu là Jayce cũng đang có tỷ lệ thắng tuyệt đối với 3 trận. Jayce thường xuyên được sử dụng bởi Zeus tuyển thủ đầy tài năng của T1 và đây chính là tướng tủ anh chàng sinh năm 2004, mặc dù có thời điểm lên bảng đếm số tới 7 lần trước RNG nhưng lượng sát thương đóng góp vẫn là hàng đầu của đội.


Jayce trong tay của Zeus vẫn là thứ gì đó khác biệt.

Tiếp theo vẫn là một vị tướng đầy mạnh mẽ và đột biến được chơi bởi Zeus và cả Chovy không ai khác ngoài Yone trước những đối thủ sừng sỏ như RNG hay JDG và liên tục giành chiến thắng. Khả năng gây sát thương cũng như giao tranh bắt lẻ tự thân cực tốt đã giúp Yone hiệu quả hơn nhiều so với người em trai Yasuo của mình khi được đem vào đấu trường chuyên nghiệp.


Yone vẫn là vị tướng nổi trội khi thi đấu chuyên nghiệp nếu so với Yasuo.

Ngoài ra thì Pyosik cũng thành công với vị tướng tủ của mình là Kindred cùng 4 trận thắng, phải nói rằng ngoài tuyển thủ đi Rừng của DRX thì chẳng có ai "dám" chơi cả. Được biết Kindred thường xuyên được Pyosik sử dụng để leo rank và được mọi người mệnh danh là "boy one champ" khi có thời điểm chỉ chơi Kindred để leo Thách Đấu.

Trái ngược với Zeri hoàn toàn biến mất ở meta CKTG 2022 thì Sivir vẫn là vị tướng được các đội tuyển ưa thích sử dụng trong trận đấu cùng với hỗ trợ là Yuumi. Phải nói rằng đây là cặp đôi mất cân bằng nhất từ trước đến nay ở giải đấu mùa Hè của các khu vực cho đến hiện tại, khả năng trao đổi và trụ đường, đẩy lính cực tốt đã giúp họ dễ dàng vượt qua giai đoạn đi đường và thể hiện ở giao tranh tổng.

Trùm cuối không phải là một vị tướng "gánh đội" như chúng ta nghĩ ở các đường Giữa hay đường Trên mà lại là "Hoàng thượng" Yuumi ở vai trò Hỗ Trợ. Các đội tuyển đã tìm ra công thức chiến thắng là có Sivir nhưng buộc phải có Yuumi, vì vậy nếu không muốn đối thủ có cặp đôi này thì họ chỉ cần cấm Yuumi là xong. Với khả năng cấu rỉa, hồi máu và khống chế đặc biệt rất mạnh ở giao tranh lâu dài, Yuumi chắc chắn sẽ được để ý tới nhiều ở chung kết.