LMHT: Xuất hiện lỗi giữa Mordekaiser và Gwen trong phiên bản 11.8

Ngay khi vừa ra mắt, Gwen đã xuất hiện lỗi tương tác cực kì nghiêm trọng với chiêu cuối Vương Quốc Tử Vong của Mordekaiser.

Phiên bản 11.8 đang thực sự xuất hiện rất nhiều bug game nghiêm trọng, và tướng mới Gwen là cái tên tiếp theo xuất hiện lỗi tương tác với chiêu cuối của Mordekaiser.

Mới đây, cộng đồng Reddit đang xôn xao về một lỗi tương tác mới diễn ra giữa tướng mới Gwen và Mordekaiser. Cụ thể, trong video mà tài khoản có nickname LadyLockAlchemist đăng tải trên diễn đàn Reddit, các bạn có thể hiểu rõ hơn về lỗi này. Cụ thể Gwen hoàn toàn không bị trụ bắn sau khi bị gã Ác Quỷ Thiết Giáp giữ lại bằng R – Vương Quốc Tử Vong mặc dù cô có gây sát thương lên Mordekaiser.

Gwen bug; Morde ults Gwen under his tower, tower goes AFK from leagueoflegends

Đây có lẽ là lỗi tương tác mới xuất hiện trong phiên bản này khi tất cả các tướng khi bị Mordekaiser giữ lại trong Vương Quốc Tử Vong đều bị trụ bắn khi tấn công hắn. Một vài ý kiến khác cho rằng tình huống này không chỉ đến từ tương tác giữa hai vị tướng mà còn do bug game bắt nguồn từ W của Gwen.

“Đây là vấn đề liên tục. Nó cũng vô hiệu hóa các kĩ năng nếu chúng có bất kì hiệu ứng delay này, kể cả khi đã trúng Gwen và trước khi cô nàng kích hoạt W. Thậm chí lỗi này còn có thể xảy ra với Lốc Kiếm của Samira” – nickname rakozink chia sẻ.

“Tôi nghĩ vậy. Hẳn là đang có rất nhiều lỗi xảy ra với W của Gwen. Bạn sẽ không thể nhìn thấy được góc nhìn của tôi nhưng tôi đã thực sự bất ngờ khi trụ không hề bắn mình” – chủ bài post chia sẻ.

“Theo cách tương tự, tôi cũng đã chứng kiến tình huống trụ đã bắn đối phương nhưng sau đó biến mất khi tôi bị hạ gục và kẻ địch thoát ra khỏi Vương Quốc Tử Vong” – tài khoản Velguarder nói thêm.

Hướng dẫn Build Gwen đấu sĩ đi Top cực khỏe - Kênh Tin Game

Chưa rõ đây là lỗi tương tác giữa hai vị tướng hay do lỗi game bắt nguồn từ W của Gwen, tuy nhiên đây vẫn là bug game khiến trải nghiệm của người chơi bị ảnh hưởng. Hiện Riot vẫn chưa có bình luận gì về tình huống này, nhưng có lẽ lỗi game này sẽ sớm được nhà phát triển cập nhật trong những bản vé tiếp theo.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.