LMHT: Zeros tỏa sáng cùng PVB nhẹ nhàng đánh bại anh trai FTV Manis trong ngày sinh nhật của Naul

Người đi rừng còn lại của PVB là XuHao được thi đấu chính trong ván này.

Ván 1

Được đánh giá cao hPVB là đội có được những quân bài có khả năng mở giao tranh cực mạnh. Đó là Nocturne đi rừng, Kled đường giữa và Fiddlestick hỗ trợ trong tay Palette. FTV đưa ra những sự lựa chọn tương đối thông thường với Renekton đường trên, Galio đường giữa và cặp đôi Swain – Soraka đường dưới. Đường trên Zeros có cho mình vị tướng rất mạnh là Aatrox trong khi đó Vladimir xuất hiện trong tay Bigkoro ở đường dưới.

Người đi rừng Knight khóa cho mình sự lựa chọn Kindred

FTV cùng PVB có liên tiếp những pha giao tranh ngay từ giai đoạn đi đường và các mạng hạ gục liên tục xuất hiện trên khắp bản đồ. Với 2 rồng lửa, FTV lại lựa chọn lối chơi tấn công thay vì đi đường an toàn chờ các pha giao tranh về sau. Chính quyết định này dẫn đến việc họ bị dồn vào 1 góc hẹp ở các pha giao tranh rồng và Baron. Khi đó Aatrox của Zeros phát huy tối đa khả năng gây sát thương khủng khiếp trong giao tranh để quét bay đối thủ.

Phút 29, sau khi quét sạch đối thủ 1 lần nữa, PVB tiến vào lấy cho mình con Baron đầu tiên của ván đấu. Lợi thế của PVB lên tới 10 nghìn tiền trước FTV và không có cách nào để FTV có thể lật ngược thế cờ. Nỗ lực giao tranh trong tuyệt vọng của họ cũng chỉ đem về 2 điểm hạ gục trước khi đội hình FTV bị quét sạch ở phút 31. 

PVB tạm thời vươn lên dẫn trước 1-0

Highlight ván 1

Ván 2

PVB có được đội hình mở giao tranh và rút khỏi giao tranh tương đối đơn giản. Với Dr.Mundo đường trên và Nocturne đi rừng, khả năng càn lướt của cặp đôi này sẽ được bổ sung thêm với Ryze trong tay Naul. Ngược lại FTV tiếp tục đưa ra đội hình tấn công ngay từ giai đoạn đi đường với tâm điểm là sự lựa chọn Zed cầm trừng phạt trong tay Victory. Varus, Jayce và Kindred sẽ là những vị tướng gây sát thương trong giao tranh bên cạnh Morgana hỗ trợ trong tay Akeno. 

Cặp đôi đường dưới của PVB sẽ là Ezreal và Pyke

Đội hình mà FTV lựa chọn có quá ít sự chống chịu, điều đó đã được PVB tận dụng để tổ chức các pha băng trụ ở đường trên thành công. PVB với 2 con rồng nước tạo cho Zeros lượng đồ cực kỳ khủng khiếp để chống lại đội hình 4 sát thương vật lý của đối thủ. Mặc dù mất 1 đường ở phút 21, FTV cũng để mất con Baron và sau đó là dàn trụ ngoài sau đó ít lâu. Phút 28, PVB ăn cho mình con Baron thứ 2 của trận đấu trước khi có pha giao tranh mà ở đó, Zeros càn thẳng vào đội hình FTV để giúp những người đồng đội hạ gục từng thành viên của FTV. Phút 31, sau khi quét dơ đối thủ với 4 điểm hạ gục, PVB tiến thẳng vào đường giữa để kết thúc ván đấu. 

Như vậy PVB trở thành nhà vô địch lượt đi của VCS Mùa Hè 2018

Highlight ván 2