LMHT: Zeros vẫn giữ vai trò quan trọng trong SBTC Esports dù trước đó đã bị sa thải?

Zeros đang có những đóng góp tích cực cho tập thể SBTC Esports.

MỤC LỤC [Hiện]

Gia nhập SBTC Esports từ đầu VCS xuân 2021 sau khi EVOS giải thể, Zeros được kì vọng cùng với dàn tuyển thủ ngôi sao có thể cạnh tranh ngôi vô địch của giải đấu. Tuy nhiên, Zeros không những không giúp SBTC có được thứ hạng tốt mà anh chàng còn liên tiếp vướng phải những rắc rối bên lề. Ma vương 2k từng bị cấm thi đấu 1 trận và khiến SBTC Esports mất 10% tiền thưởng giải khi liên tục có những phát ngôn nhắm đến GAM Esports về vấn đề nợ lương. Sau đó anh chàng tiếp tục phải nhận rất nhiều chỉ trích bởi lối đánh cá nhân, “cày” KPI và thái độ tập luyện không nghiêm túc, thiếu chuyên nghiệp.

Một mùa giải đáng quên đối với Zeros

Tuy nhiên, vận đen vẫn chưa dừng lại với người đi đường trên của SBTC Esports. Vào rạng sáng ngày 7/4 vừa qua, Zeros đã phải nhận án phạt chưa từng có trong lịch sử VCS là bị cấm thi đấu vĩnh viễn trong khuôn khổ giải đấu do có những phát ngôn không đúng mực về dịch bệnh COVID 19. Ngay sau đó, SBTC Esports cũng chính thức sa thải anh chàng.

Zeros nhận án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn trong khuôn khổ VCS

Sau đó SBTC Esports cũng thông báo sa thải Zeros

Zeros kể từ sau án phạt vẫn stream leo rank đều đặn và đã biết tiết chế trong lời ăn tiếng nói. Khoảng thời gian gần đây có tin đồn về việc Zeros sẽ được giảm án phạt nếu đạt được Top 1 Thách Đấu server Việt. Tuy nhiên thông tin này đã ngay lập tức được đại diện của Garena bác bỏ. Dù đã bị sa thải nhưng Zeros vẫn đang có những đóng góp cho tập thể SBTC Esports. Cụ thể, anh chàng cùng với những thành viên khác sẽ tham gia tuyển chọn thành viên cho đội SBTC Academy.

https://shorten.asia/DmbtqZZM

Zeros góp mặt trong đội hình SE để test với các ứng viên dự tuyển vào đội Academy

Đầu tiên, các ứng viên dự tuyển sẽ đánh xếp hạng đơn/đôi dưới sự theo dõi của ban giám khảo gồm Thầy Ba, HLV Violet và Noway. Sau khi vượt qua vòng đầu, những ứng viên sẽ tiếp tục được xếp team đấu tập với SBTC Esports. Đáng chú ý là việc Zeros vẫn góp mặt trong đội hình SE ở vị trí đường trên cùng với những cái tên quen thuộc như Yijin, Dia1, Celeb, Slay. Thậm chí mavuong2k còn “dằn mặt” các ứng viên khi nhắc nhẹ những người đàn em nên mang theo bình oxy khi đi đường với anh.

Zeros "dằn mặt" những người đàn em

Với việc không thể tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp thì Zeros nhiều khả năng sẽ được đảm nhiệm 1 vị trí trong ban huấn luyện ở đội SBTC Academy. Đây có lẽ là hướng đi phù hợp nhất với Zeros ờ thời điểm hiện tại. Cùng với đó anh chàng vẫn có thể stream vào thời gian rảnh dỗi.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.