Lộ diện 5 thành phố đăng cai tổ chức các trận đấu CKTG 2021 LMHT

CKTG 2020 sẽ được tổ chức ở 5 thành phố lớn của khu vực Trung Quốc, bao gồm: Thượng Hải, Vũ Hán, Thành Đô, Thanh Đảo, Thâm Quyến.

Tại CKTG 2021, Trung Quốc vẫn sẽ là nước chủ nhà đăng cai tổ chức giải đấu lớn nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại. Năm nay, Riot dự định sẽ tổ chức giải đấu với quy mô lớn hơn rất nhiều so với CKTG 2020.

Dự kiến, CKTG 2021 sẽ được tổ chức ở 5 thành phố lớn của Trung Quốc, bao gồm: Thượng Hải, Vũ Hán, Thành Đô, Thanh Đảo, Thâm Quyến.

Trận Chung Kết CKTG 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 6/11 tại Trung Tâm Thể Thao Universiade thành phố Thâm Quyến, một trong những sân vận động công nghệ tân tiến nhất Trung Quốc. Sân vận động với sức chứa 60,334 người này là sân nhà của Shenzhen F.C., câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu trong Giải bóng đá Ngoại hạng Trung Quốc. Thâm Quyến, thành phố lớn thứ năm Trung Quốc, cũng là trung tâm tài chính hàng đầu khu vực Châu Á-Thái Binh Dương, nổi tiếng với sự phát triển vượt bậc của các ngành công nghiệp như công nghệ cao, tài chính, vận tải và văn hóa.

Địa điểm tổ chức chung kết CKTG 2021: Trung tâm thể thao Universiade, Thẩm Quyến, Trung Quốc 

Trước đó, đã có thông tin cho biết địa diểm tổ chức vòng Knockout của CKTG 2021 cũng đã được ấn định: Đó chính là thành phố Vũ Hán. Thượng Hải, Thành Đô và Thanh Đào là sẽ là nơi diễn ra các trận đấu vòng khởi động, vòng bảng và vòng tứ kết hoặc bán kết. Thông tin chi tiết về các địa điểm tổ chức vòng đấu CKTG 2021 sẽ được gửi đến bạn đọc trong thời gian tới.

Thể thức của CKTG 2021 dự kiến sẽ được giữ nguyên như mọi năm. Tuy nhiên, cơ hội tham dự CKTG 2021 của khu vực VCS vẫn đang được bỏ ngỏ vì những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.