Lộ diện vị tướng Naafiri với vai trò Sát Thủ sẽ ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2023

Theo kế hoạch trong năm 2023 của Riot thì sẽ có ít nhất là 2 vị tướng được ra mắt để bổ sung thêm bể tướng.

Đối với game thủ Liên Minh Huyền Thoại thì năm 2023 sẽ là một năm đầy biến động với rất nhiều những thay đổi trong gameplay như Rồng Hóa Kỷ quay trở lại hay phong cách đi rừng đổi mới, Riot cũng phần nào đó sẽ tiến xa với nhiều dự định trong tương lai hơn khi mới đây họ đã thông báo sẽ tổ chức thêm giải cũng như điều chỉnh lại thể thức thi đấu của các giải đấu quốc tế như CKTG hay MSI.


CKTG 2023 dự đoán sẽ có thể thức khác so với trước đây.

Ngoài việc này thì Riot cũng đã đưa ra kế hoạch trong năm 2023 với dự kiến sẽ cho ra mắt nhiều tướng mới để giúp game thủ dễ dàng có nhiều lối chơi đa dạng hơn ở các trận đấu của mình như mọi khi. Mới đây thì họ cũng đã đưa ra nhiều dấu hiệu cho thấy có ít nhất là 2 vị tướng đang trên con đường tiến tới Đấu Trường Công Lý.


Riot tiết lộ tướng mới sẽ sớm gia nhập LMHT.

Theo như Riot thì 2 vị tướng mới có tên Naafiri và Milio là những anh hùng tiếp theo gia nhập năm nay. Trong khi Milio được mô tả là một phù thủy đáng yêu, thì khía cạnh ánh sáng của Naafiri đã biến mất từ lâu khi cô bị tha hóa và trở thành một sát thủ bóng tối. Đội ngũ phát triển đã đưa ra một vài gợi ý về việc phát hành của vị tướng này vào mùa hè năm ngoái khi tiết lộ sẽ có một Darkin và sát thủ bị mắc kẹt trong một con dao găm.


Một vị tướng nối tiếp Kayn với một phần là Darkin và sát thủ có tên là Naafiri.

Naafiri là một nhân vật đến từ vùng Shurima, nơi sinh sống của những vị tướng khác như Azir, Xerath, Akshan và Amumu. Cô ấy là một thợ săn sử dụng khả năng sát thủ Darkin của mình để truy tìm các thành viên bộ tộc của mình sau khi được đánh thức. Không có nhiều tướng Darkin trong Liên minh bao gồm Aatrox và Varus, cũng như Rhaast, người được Kayn sử dụng. Vladimir, mặc dù không phải là một, nhưng cũng đã được Darkin dạy cách sử dụng ma thuật máu.


Kayn là vị tướng Darkin có phong cách thi đấu rất độc lạ.

Sát thủ Darkin sắp ra mắt được thiết kế để chơi ở vị trí đường giữa. Như tiêu đề được gợi ý trong video của Riot, cô ấy sẽ có khả năng sát thủ và sử dụng một con dao găm gây sát thương để tiêu diệt kẻ thù. Nhưng thay vì các cơ chế phức tạp, cô ấy sẽ tập trung vào lối chơi macro, điều này gợi ý rằng cô ấy sẽ cung cấp một số khả năng hỗ trợ đồng đội.

Riot Games vẫn chưa xác nhận ngày phát hành chính thức cho Naafiri hoặc Milio. Thời hạn phát hành khá lớn vì chúng chỉ được công bố vào đầu năm 2023. Tuy nhiên, chắc chắn là game thủ đang nóng lòng chờ đợi 2 vị tướng này ra mắt để có thể thử nghiệm cũng như thành thạo được chúng.