Lỡ mồm trêu chọc OG.Ana, 5 game thủ Dota 2 rank 8k nhận cái kết đắng

Mới hôm qua, khi bay rank với bạn bè, OG Ana bị một số fan hâm mộ quá khích trêu chọc. Ngay lập tức anh chàng carry trẻ tuổi quyết định “nhây” đến cùng.

Hai lần vô địch giải đấu lớn nhất hành tinh The International, Ana vẫn dành thời gian bay pub vui vẻ với bạn bè ở mức rank… 8000 mmr. Hôm qua, anh cùng FoReV – hiện mới đầu quân cho T1 Dota 2 và tiếp theo đó là cả March – một player từng đánh vòng loại TI 9 của SEA trong team Jinesbrus nữa – chơi một vài game Dota 2 vui vẻ, thế nhưng không hiểu lí do gì mà Ana lại “đang tâm” pick luôn IO – con bài vô địch TI của anh mà ngay cả những tuyển thủ chuyên nghiệp cũng không thể nào đỡ nổi để đánh “vui vẻ”.

hgnbhnb Lỡ mồm trêu chọc OG.Ana, 5 game thủ Dota 2 rank 8k nhận cái kết đắng 1
Chân dung carry trẻ tuổi 2 lần vô địch TI

Thêm một điều nữa mà nhiều người có thể không để  ý, OG ngoài kĩ năng và teamwork còn là vua của những màn gáy bẩn, chatwheel, tip bẩn… và Ana cũng không ngoại lệ.

Ở game đấu thứ nhất, FoReV và Ana cầm Timbersaw trở thành cặp đôi song sát, Ana 37 mạng và FoReV 41 mạng. Hai tuyển thủ cứ tether và cùng nhau đi khắp nơi săn đầu người. IO cứ có được Helm và gậy xanh, thêm cả Veil nữa thì quá là vô địch. Anh cứ vừa đi vừa chatwheel “úi úi úi”. Cuối game, Ana cùng FoReV và một người chơi Orge Magi lôi nhau lên fountain của địch và lôi trống ra gõ cứ như ăn sinh nhật bạn thân vậy!

hgnbhnb Lỡ mồm trêu chọc OG.Ana, 5 game thủ Dota 2 rank 8k nhận cái kết đắng 2
Khung cảnh hỗn loạn tại fountain của đối phương

Dưới đây là clip Ana hành hạ rank pub:

Đó là khi Ana không bị nói đụng chạm gì, thế nhưng chỉ cần một hai câu nói lỡ mồm thôi, bạn sẽ phải chịu thương đau. Sang game đấu thứ 2, Ana, FoReV và March tiếp tục khủng bố người bay pub. Ngay lập tức nhận ra Ana, nhiều người chơi bên kia tỏ ra rất phấn khích, thế nhưng họ cũng khá là cù nhây, liên tục chat all trêu chọc Ana. Người chơi Sand King thì chat những câu chửi bậy bằng tiếng Philippines, người chơi Magnus thì nói liên tục, còn khẳng định Ana “anh chả phải thần thánh gì đâu” lại còn nói động đến gốc gác Trung Quốc của anh nữa. SandKing còn dọa mách Kuku – một proplayer người Philippines. Monkey King và Pangolier cũng chêm vào 1 2 câu gì đó cho có. Và thế là xong, Ana quyết tâm rape bằng được đối thủ, mặc dù có phải lao và hồ máu hay có chết đi chăng nữa.

Hết game, các người chơi tuy rất cay vì tốn mất cả 30 phút cuộc đời để chịu “rape”, nhưng dù sao vẫn là một trải nghiệm khá thú vị khi gặp thần tượng. Họ còn cù nhây xin Ana tiền và những set đồ đẹp nữa! Dù sao, trashtalk cũng là một nét đẹp văn hóa của Dota 2, nhưng trashtalk nhầm “Chủ tịch” lại là một thảm họa!