Lỡ "nghịch dại", Riot "chữa cháy" bằng cách buff nhẹ Akali, Neeko và Aatrox trong bản update 9.5

Chợt nhận ra đợt "chọc ngoáy" lần này có hơi quá lố, Riot chuẩn bị rục rịch sửa gấp những vị tướng mà họ "lỡ bóp" hơi quá tay trong mùa giải này+

Hẳn ai cũng biết, những đợt giảm sức mạnh gần đây của Riot khiến rất nhiều vị tướng khốn khổ chật vật, trong đó nặng nhất có thể kể đến Akali với việc tỉ lên thắng của cô tụt xuống thảm hại còn 38% ở khu vực đường giữa. Chính vì vậy, nằm trấn an sự bất bình của cộng đồng, Riot đang bắt tay vào việc chỉnh sửa sức mạnh và buff nhẹ cho các tướng đã bị giảm sức mạnh trong mùa giải này.

Với Akali, riot vẫn muốn hạn chế khả năng đè ép quá mạnh của cô, tuy nhiên họ cũng thấy rằng việc làm mất đi khả năng hút máu của cô lại trở thành đòn chí tử khiến cô mất hoàn toàn khả năng chống đỡ kẻ địch. Vì thế hoặc riot sẽ làm giảm tỉ lệ hồi máu thay vì xóa bỏ hoàn toàn hoặc tính toán cân chỉnh tỉ lệ sức mạnh và thời gian hồi chiêu để đảm bảo cho Akali có thời gian đầu game dễ thở hơn.

Khá đáng buồn là với một vị tướng mới như Neeko, cô hoàn toàn không có quá nhiều sức hút như các chị em của mình. Riot đang có kế hoạch chỉnh sửa chiêu E của cô để khiến nó dễ phát huy hiệu quả hơn như tăng tốc độ hoặc giảm thời gian hồi chiêu. Mặc dù khả năng gây sát thương của cô không phải quá tệ nhưng thời điểm hiện tại, nó cần có thêm một chút bổ sung và sửa đổi để khiến cô hữu dụng hơn trong combat.

Aatrox thì khá khẩm hơn, mặc dù bị nerf rất mạnh tay xong anh ta vẫn còn có cơ hội xuất hiện ở đấu trường chuyên nghiệp. Việc làm giảm đi khả năng hồi phục cũng như sự cơ động nhưng ít nhất vào thời điểm này, riot hoàn toàn có thể khiến Aatrox có đất dụng võ hơn bằng cách cân bằng lại hai chỉ số trên để tăng cơ hội xuất hiện của anh thay vì bay màu trên bản đồ như Akali.