Lộ quá khứ đau buồn của Levi, từng bị mẹ ngăn cấm yêu cầu giải nghệ để chữa bệnh cho đến tình yêu mãnh liệt với LMHT

Vướng phải vấn đề về sức khỏe khá lớn, Levi vẫn cố gắng hết sức cống hiến cho GAM góp phần xây dựng đội tuyển LMHT hùng mạnh nhất Đông Nam Á.

Như các game thủ đã biết, mặc dù có một màn trình diễn vô cùng thành công ở Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á đồng thời có được tấm vé tới All-Star thế giới lại LA, Mỹ. Thế nhưng với những rào cản đến từ VISA - điều luôn làm buồn lòng các game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt đã khiến 4 trên 5 tuyển thủ của chúng ta cùng HLV Tinikun sẽ không thể có mặt tại All-Star thế giới 2017. Điều này không chỉ gây thất vọng với fan hâm mộ Việt Nam mà ngay cả những khán giả quốc tế cũng vô cùng tiếc nuối. Bằng chứng là đã có rất nhiều dòng tâm trạng than phiền vì rắc rối nọ của các game thủ trên khắp thế giới tại diễn đàn Reddit.

Và cái tên may mắn ấy không ai khác đó chính là Levi, có thể các bạn đã biết, trong năm vừa qua Levi cũng đã tới Mỹ thi đấu MSI và đó là tiền đề để VISA của anh chàng được chấp nhận nhanh chóng. Để cổ vũ tinh thần cho Levi trước thềm đại chiến All-Star trên đất Mỹ. Ban lãnh đạo GAM đã làm hẳn một video vô cùng công phu để có thể tiêp thêm sức mạnh cho chàng tuyển thủ trẻ này.

GAM cho ra lò video cổ vũ Levi

Trong đó có một chi tiết bên lề rất đáng chú ý, đó chính là việc trước khi tham gia Gigabyte Marines, tình trạng sức khỏe của Levi là không hề tốt, thậm chí bác sĩ còn khuyên Levi nên giải nghệ để có thể chữa trị dứt điểm bệnh tình.

Levi từng có vấn đề về sức khỏe trước khi tới GAM

Tuy nhiên với niềm đam mê cháy bỏng, anh chàng này vẫn quyết định gia nhập Gigabyte Marines như các bạn đã biết. Và hiện tại, Levi đang không chỉ là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất LMHT Việt . Tên tuổi của anh còn vươn đến tầm đẳng cấp thế giới, Levi thậm chí được rất nhiều đội tuyển lớn quốc tế mời về thi đấu. Mặc dù vậy anh đã từ chối để ở lại GAM. 

All-Star năm ngoái cũng chính là bệ phóng giúp đưa tên tuổi Levi lên một tầm cao mới. Khi mà anh chàng này có màn thể hiện Lee Sin vô cùng bá đạo, vùi dập hoàn toàn những ngôi sao lớn còn lại. Năm nay, cùng chờ xem Levi sẽ có màn trình diễn như thế nào nhé!