Lowkey đã về nước, nhưng lực lượng mạnh nhất của VCS giờ mới xuất chiến

Không còn Lowkey, chúng ta vẫn có GAM.

Tối qua, Á quân của VCS Lowkey Esports đã chính thức rời giải đấu sau khi để thua 3-1 trước DAMWON Gaming. Mặc dù thất bại nhưng LK vẫn trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam “khơi thông” nhiệm vụ đánh bại một đội tuyển đến từ Hàn Quốc. GIờ đây sau khi đoàn quân của HLV của Minh Hảo chuẩn bị rời Châu Âu thì tại Việt Nam, binh đoàn áo vàng đen cũng bắt đầu xuất chiến.

GAM đã lên đường  "hành quân" sang Châu Âu

Vòng bảng năm nay, GAM sẽ đụng độ hai đối thủ rất sừng sỏ là đương kim vô địch Trung Quốc : FPX cùng đương kim vô địch Đài Loan: J-Team, đội tuyển thứ 4 chưa lộ diện nhưng có tới 50% đó sẽ là DAMWON Gaming. Trong khi FPX được đánh giá là mạnh hơn thì J-Team được coi là một chín một mười so với đoàn quân của HLV Tinikun. Thế nhưng với những gì đã thể hiện, GAM được kỳ vọng là sẽ tạo nên kỳ tích tại kỳ chung kết thế giới năm nay.

Gam đã quay trở lại chung kết thế giới sau 2 năm

Còn nhớ cách đây 2 năm, GAM lọt vào bảng cùng LongZhu (Hàn Quốc), FNC (Châu Âu) và Immortal (Bắc Mỹ). Họ khởi đầu giải đấu không tệ khi đánh bại FNC, Immortal cũng như suýt chút nữa hạ gục được được đương kim vô địch LCK khi đó là LongZhu. Đáng tiếc những sự sai lầm đến từ cá nhân cũng như chiến thuật đã khiến GAM thất bại trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp cùng Reckless và đồng đội.

Noway đã bật khóc sau 2 trận thua trước FNC

Năm nay đội hình của GAM được đánh giá là manh nhất từ trước đến nay với bộ ba mũi nhọn Zeros-Levi- Kiaya. So với Lowkey, GAM mạnh hơn hẳn về kỹ năng lẫn chiến thuật, chỉ cần đường dưới của GAM không quá thọt, nửa trên bản đồ hoàn toàn có thể lo liệu khi về cuối ván đấu. Với những gì mà đội tuyển áo vàng đen đã thể hiện suốt mùa giải VCS, cùng chúc cho đại diện số 1 của Việt nam có thể giúp chúng ta lần đầu tiên vượt qua một vòng bảng của Chung Kết Thế Giới.