LPL Mùa Xuân 2022: Hủy diệt TES, RNG có được vị trí top 1 trong BXH LPL

Một chiến thắng hoàn hảo cho RNG.

Ở ván đấu đầu tiên, hai bên đều chủ động cấm đi những vị tướng có khả năng đi đường tốt và có khả năng gánh kèo. RNG đã chọn cho mình đội hình cấu rỉa với 2 xạ thủ là Corki và Tristana, còn TES thì chọn những vị tướng có khả năng càn lướt trong giao tranh.

Dù có lợi thế dẫn trước về kinh tế nhưng TES đã không có khả năng dứt điểm trận đấu từ sớm. Việc này đã khiến cho game đấu kéo dài hơn và đội hình của RNG với 2 xạ thủ hoàn toàn có thể lật ngược được thế cờ. Pha giao tranh ở phút 42 tại hang rồng đã đặt dấu chấm hết cho TES khi mà Corki và Gala đều có khoảng trống để xả đạn, từ đó đem về chiến thắng trong ván thứ nhất.

Sang tới ván đấu thứ hai, TES đã phải chủ động cấm đi con bài Corki sau những gì Xiaohu đã thể hiện ở ván trước. Với một phong độ quá ấn tượng của Xiaohu và Gala, TES chỉ có thể đáp trả bằng sự chống cự yếu ớt của mình trước một RNG quá bay.

Xiaohu tiếp tục cho thấy khả năng hủy diệt của anh dù mới trở lại vị trí đường giữa với pha cân ba ở hang rồng tại phút 14. Những lợi thế cứ như vậy nghiêng về RNG. Pha giao tranh ở phút thứ 31 đã dứt điểm hoàn toàn TES và đem về chiến thắng 2-0 cho RNG.

Với chiến thắng trước TES, RNG đã độc chiếm top 1 BXH với 6 trận thắng liên tục.

MỤC LỤC [Hiện]