LPL mùa Xuân 2022: TES đối đầu OMG, RNG gặp mặt BLG trong ngày cuối tuần 3

LPL mùa Xuân 2022 bước sang ngày cuối cùng tuần 3 với 2 cặp trận giữa TES đối đầu OMG, RNG gặp mặt BLG. Đội nào sẽ có được chiến thắng?

LPL mùa Xuân 2022 bước vào ngày cuối trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán với cặp trận giữa TES đối đầu OMG, RNG gặp mặt BLG. Đối với TES, họ đang lộ điểm yếu dần trước trận thua với V5 khi JackeyLove không thể gánh được đội tuyển, Zoom cùng Knight không có được phong độ tốt nhất. OMG cũng vậy, sau tuần lễ đầu tiên toàn thắng, họ bắt đầu lộ những điểm yếu khi liên tục thua trận. Đây sẽ là một kèo cân để xem đội nào có phong độ nhỉnh hơn.

Tâm điểm của ngày chính là cuộc đối đầu giữa RNG và BLG. Sau 1 lần vấp ngã ở tuần 1, RNG hiện đang có phong độ rất bay với chuỗi toàn thắng liên tục. Phía BLG cũng không thua kém mà có phần hơn khi họ chưa một lần thất bại từ đầu mùa giải đến nay. Điểm đặc sắc của trận đấu là liệu Uzi có quay trở lại sàn đấu để đối đầu trực diện cùng đội tuyển đã gắn liền với tên tuổi mình hay không? Hãy cùng đón xem trận đấu.

TES và OMG

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

RNG và BLG

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?