LPL mùa Xuân 2022: V5 hạ đo ván LNG với chiến thắng 2-0

LPL mùa Xuân 2022 bước sang ngày 7 tuần 6 với 3 cặp trận giữa giữa TT vs FPX, BLG vs JDG, LNG vs V5. Đội nào sẽ giành chiến thắng?

Ngày 7 tuần 6 của giải LPL mùa Xuân 2022 diễn ra 3 cặp trận giữa TT vs FPX, BLG vs JDG, LNG vs V5. Ở cặp trận đầu, FPX dù sở hữu hai siêu sao người Hàn là Clid và Gori nhưng lại làm người hâm mộ đầy thất vọng. Họ đã có 2 trận thất bại liên tiếp trước TES và sau đó là RA. Nhưng đối đầu với họ là TT, đây là cơ hội tốt để FPX gỡ gạt và bám đuổi các đội top trên. TT dù đã chiêu mộ được 2 tuyển thủ người Hàn nhưng thành tích vẫn chưa được cải thiện khi nằm ở cuối bảng.

Ở ván 2, BLG đã được lột xác hoàn toàn trong mùa giải mới này. Trái lại với nhữn chệch choạc ban đầu, 2 ngôi sao FoFo và Doggo đang dần ổn định phong độ và giúp BLG dần đi lên những vị trí cao hơn. Về phía JDG, họ có bề dày lịch sử và kinh nghiệm đấu trường nhỉnh hơn BLG rất nhiều, nhưng với việc chia tay hàng loạt trụ cột, JDG chỉ nằm trong top 10 với 5 điểm chiến thắng. BLG được đánh giá mạnh hơn JDG ở cặp đôi đường dưới.

LPL mùa Xuân 2022: Diễn ra 3 cặp trận giữa TT vs FPX, BLG vs JDG, LNG vs V5

Cặp đấu 3 chính là tâm điểm của ngày hôm nay khi cuộc đối đầu giữa 2 người chơi đường giữa người Hàn xuất sắc đối đầu với nhau. LNG có sự kết hợp hài hòa giữa lối chơi trung tâm của Tarzan và kinh nghiệm cùng sự cân bằng của Doinb. Cả hai đã đưa LNG lên một tầm cao mới. Trong khi V5 được lột xác hoàn toàn khi chiêu mộ Rookie cùng Karsa và họ đã đánh bại nhà vô địch thế giới trước đó. Đây là cuộc so tài gây cấn để xem cặp đôi nào tỏ ra vượt trội hơn.

TT và FPX

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

BLG và JDG

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

LNG và V5

LNG 0-1 V5

Ở ván đầu, LNG có sự lựa chọn thú vị khi để Lulu ở vị trí hỗ trợ. Trong khi V5 lựa chọn đội hình bảo kê xoay quanh Jinx trong tay Photic. Phút 13, LNG quá tham trong tình huống bắt lẻ Photic khiến Doinb lẫn Tarzan đều phải bỏ mạng và Rồng Nước thuộc về V5.

LPL mùa Xuân 2022: V5 hạ đo ván LNG với chiến thắng 2-0

Từ đây, thế trận hoàn toàn nằm trong tay V5 và quả cầu tuyết này được lăn đều đặn. Sau 24 phút, V5 có được 3 rồng và Baron. Phút 41, giao tranh quyết định tại hang Rồng Ngàn Tuổi, Karsa cướp được rồng và mang về quét sạch cho V5, Photic có được Quadrakill. Qua đó, V5 có được thắng lợi ván 1.

LPL mùa Xuân 2022: V5 hạ đo ván LNG với chiến thắng 2-0

LNG 0-2 V5

Sang ván 2, nhịp độ trận đấu trở nên chậm hơn khi sau 12 phút chưa có mạng hạ gục nào. Phút 13, LNG tổ chức thả Sứ Giả đường dưới nhưng bị V5 bắt bài và bộ đôi đường dưới của LNG phải nằm xuống. Phút 15, Rookie cùng Karsa tiếp tục can thiệp đường dưới, mang về 2 điểm hạ gục cùng trụ 1 toàn bản đồ cho Photic.

LPL mùa Xuân 2022: V5 hạ đo ván LNG với chiến thắng 2-0

Phút 23, Tarzan bị hạ gục khiến LNG mất lợi thế trong việc tranh chấp Baron, V5 có được 4 mạng hạ gục cùng bùa lợi. Phút 25, LNG muốn thực hiện pha đánh úp với Vòng Xoáy Không Gian của Doinb. Tuy nhiên, với sự bảo kê từ hỗ trợ, Photic đã có thể bắn gục từng thành viên của LNG và mang về chiến thắng cho đội.

LPL mùa Xuân 2022: V5 hạ đo ván LNG với chiến thắng 2-0

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?