LX Blazes: LX sẽ thắng SE 2-0 để khẳng định sức mạnh

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Blazes sau khi anh cùng Luxury Esports có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Saigon Buffalo.

Cuộc đối đầu giữa Luxury Esports ở vòng 5 VCS Mùa Đông 2021 đã kết thúc với chiến thắng 2-1 thuộc về Blazes và các đồng đội. Dù cho SGB đã vươn lên dẫn trước ở ván đấu thứ nhất, nhưng LX đã cho thấy khả năng áp đặt thế trận tuyệt vời trong 2 ván đấu tiếp theo để hoàn tất cuộc lội ngược dòng đầy ấn tượng.

Ở buổi phỏng vấn sau trận đấu, người chơi đường giữa của LX, Blazes bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể đánh bại SGB với tỷ số 2-0.

Blazes tiếc nuối sau chiến thắng trước SGB

Về cảm xúc sau trận đấu với SGB

Blazes: "Khá là tiếc khi game 1 mình đã để tuột mất cơ hội dễ quá. Bọn mình đã có lợi thế khá là nhiều trong giai đoạn đầu. Mọi người trong đội đã thi đấu dưới sức ở game 1."

Về con bài Trundle ở game 2

Blazes: "BeanJ mình chỉ ấn tượng với những vị tướng có thể carry team. Còn với mấy tướng tank thì đội mình không có ngại lắm, đội mình dễ chơi hơn rất là nhiều."

Về pha giao tranh thiếu người ở hang Baron

Blazes: "Lúc đấy ai cũng call đánh pha đó, không ai còn tỉnh táo nên lao vào đánh. Lúc đấy thì team bạn cũng mất khá nhiều công cụ giao tranh nên bên mình cũng không ngại."

Blazes giành MVP ván 2 trong trận đấu giữa LX vs SGB

Về những lời nghi hoặc về sức mạnh thực sự của Luxury Esports

Blazes: "Đáng lẽ tỷ số phải là 2-0 vì đội mình chỉ thích 2-0 thôi. Trận tiếp theo với SE mình nghĩ tỷ số sẽ là 2-0 để chứng minh cho mọi người biết LX cũng là một đối thủ mạnh."