LZ Pray tự tin khẳng đinh: "Đội tuyển thắng SKT T1 đơn giản là vì chúng tôi đã chơi tốt"

Sau chiến thắng áp đảo 2 - 0 trước SK Telecom T1, xạ thủ của Longzhu Gaming là PraY đã tự tin trả lời phỏng vấn.

Sở hữu đội hình Liên Minh Huyền Thoại mạnh mẽ được đánh giá cao tại KeSPA Cup lần này. Longzhu Gaming đã làm khá tốt nhiệm vụ của họ khi đánh bại SKT đang trong giai đoạn thoái trào sau khi làm mưa làm gió bấy lâu.

Bạn đã lọt vào trận Chung kết KeSPA Cup rồi! Cảm xúc của bạn thế nào?

HLV có nói với bọn tôi là “Nếu mà hôm nay thua SKT thì thà các cậu bị loại ngay từ Tứ kết” (cười). Tôi rất hạnh phúc vì những nỗ lực của chúng tôi khi luyện tập đã được thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay.

Peanut chỉ vừa mới gia nhập đội cách đây không lâu. Liệu có khó khăn gì về mặt teamwork và phối hợp không?

Teamwork, các vị tướng, đội hình… bọn tôi đã cố gắng hết sức để kết hợp tất cả những điều này sao cho phù hợp với Peanut. Cho dù chỉ có một khoảng thời gian ngắn nhưng chúng tôi đã làm hết sức để có thể đạt được kết quả tốt nhất trên sàn đấu. Chúng tôi cũng sẽ cho mọi người thấy được màn trình diễn thật tốt ở trận Chung kết.

Hôm nay bạn đã chơi Jhin rất hay.

Trong game 2, có lần tôi cần phải giết được Gnar phía bên kia với chiêu cuối của mình, nhưng mà nó lại không được như tôi đã nghĩ (cười). Về phần tôi thì tôi cho rằng Jhin là một vị tướng tuyệt vời. Đó là lý do tôi chơi nó liên tục.

Trong ván 2, bạn cảm thấy sao khi Azir và Jarvan liên tục né được các chiêu thức của mình?

Tôi cảm thấy rất sung sướng vì mình không phải chạy khắp nơi để giữ mạng (cười). Tôi đã có một khoảng thời gian khá thoải mái vì được chơi một vị tướng có thể tấn công từ tầm xa.

Ngày mai các bạn sẽ đối mặt với kt Rolster ở trận Chung kết. Mọi người đã chuẩn bị thế nào cho trận đấu này?

Không giống như LCK, chúng tôi không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này. Nó sẽ thi đấu ngay ngày 2/12, bởi vậy chúng tôi không có bất kỳ con bài ẩn nào cả. Với khả năng teamwork mà chúng tôi đã thể hiện trong trận Bán kết thì chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức. Một HLV mới cũng mới gia nhập đội tuyển, nên anh ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.

Ở All Star sắp tới thì đối thủ thi đấu 1vs1 đầu tiên của cậu là SwordArt. Bạn có tự tin sẽ đánh bại anh ấy không?

Tôi nghĩ nếu phải đối đầu với một người như Uzi thì sẽ rất nguy hiểm. Bởi vậy tôi thấy khá may mắn vì được xếp cặp với một người chơi Hỗ trợ. Tôi cũng được biết là không có tuyển thủ Hỗ trợ nào có thể tiến xa khi thi đấu 1vs1. Bên cạnh đó, tôi hi vọng Faker sẽ thi đấu hết mình để đem lại chiếc cúp cho Hàn Quốc.

Meta hiện tại tạo lợi thế rất lớn cho các đội có lối chơi hổ báo. Bạn có nghĩ nó hợp với lối chơi của Longzhu Gaming không?

Cũng không hẳn. Tôi nghĩ đội tuyển thắng đơn giản là vì chúng tôi đã chơi tốt. Nhưng tôi cho rằng vai trò của Xạ thủ sẽ được đơn giản hoá hơn trước – họ sẽ đứng ở phía sau để khởi xướng các pha giao tranh hoặc hỗ trợ đồng đội.

Bạn có muốn chia sẻ điều gì trước khi kết thúc phần phỏng vấn không?

Đây đã là năm thứ 2 liên tiếp tôi có mặt ở chung kết KeSPA Cup. Tôi đã không kỳ vọng rằng mình có thể tiến xa tới đây, nhưng khi đã đến được đây rồi thì tôi rất muốn đội mình sẽ giành chiến thắng. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ đã luôn cổ vũ cho đội, cũng như Ban huấn luyện và các thành viên đã luôn tận tâm với công việc.

Theo Invenglobal