Mỹ nữ Mayumi bức xúc kiện đội tuyển cũ vì tuyển mình về nhưng không cho thi đấu, chỉ để làm 'bình hoa di động'

Mayumi cho biết mục tiêu ưu tiên của cô là được ra sân thi đấu chứ không phải để đánh bóng hình ảnh bản thân.

Cách đây một thời gian thì nữ game thủ Júlia "Mayumi" Nakamura đã làm cộng đồng LMHT vô cùng bất ngờ khi thi đấu cho đội tuyển INTZ tại giải đấu Superliga ABCDE của Brazil. Tuy nhiên, sau lần ra mắt ấn tượng đó thì Mayumi không còn được xuất hiện thi đấu trong màu áo INTZ nữa. Kết quả là vào cuối tháng 5 thì Mayumi đã thông báo bản thân không còn là thành viên của ITNZ trên Twitter cá nhân. Và ngay sau khi rời khỏi INTZ, cô nàng này đã đệ đơn kiện chính INTZ với lý do cô lập nữ game thủ này khỏi các hoạt động Esports và chỉ được đội tuyển sử dụng như một "bình hoa di động" để quảng cáo.

Mỹ nữ Mayumi bức xúc kiện đội tuyển cũ vì tuyển mình về nhưng không cho thi đấu, chỉ để làm bình hoa di động - Ảnh 1.

Ngoài ra, Mayumi cũng tố cáo INTZ dựa trên những điều bất thường trong hợp đồng làm việc giữa cô và đội tuyển, đòi bồi thường cho sự tổn thương về mặt tinh thần trong quãng thời gian qua. Đồng thời, Mayumi cũng tuyên bố cô vẫn đón nhận những lời mời của các đội tuyển chuyên nghiệp khác để tiếp tục sự nghiệp Esports, còn bản thân sẽ stream điều độ trong quãng thời gian này.

Còn về lý do mà cô nàng này không được thi đấu cùng INTZ trong mùa giải mùa xuân, cộng đồng LMHT Brazil cũng thấy "thông cảm" một chút cho INTZ vì đội tuyển này đã suýt chút nữa mất suất thi đấu tại giải đấu CBLOL 2020. Phải khó khăn lắm INTZ mới trụ hạng thành công và góp mặt tại giải CBLOL 2020 Mùa Hè. Ngược lại, cũng có người bênh vực cô nàng nói rằng nếu đã cho Mayumi vào đội hình chính thức thì ít nhất cũng phải cho cô ấy thi đấu 1 trận thay vì cho cô nàng này dự bị nguyên 1 mùa giải.

Sau cùng, với những "game thủ đơn giản" tò mò tại sao Mayumi bị gọi là "bình hoa di động" thì những tấm ảnh sau đây sẽ là minh chứng rõ ràng nhất:

Mỹ nữ Mayumi bức xúc kiện đội tuyển cũ vì tuyển mình về nhưng không cho thi đấu, chỉ để làm bình hoa di động - Ảnh 2.
Mỹ nữ Mayumi bức xúc kiện đội tuyển cũ vì tuyển mình về nhưng không cho thi đấu, chỉ để làm bình hoa di động - Ảnh 3.
Mỹ nữ Mayumi bức xúc kiện đội tuyển cũ vì tuyển mình về nhưng không cho thi đấu, chỉ để làm bình hoa di động - Ảnh 4.