Map Sanhok trong PUBG được tạo ra như thế nào?

Mới đây, khi Sổ Sứ Mệnh 17 khai mở thì các NPH Liên Quân Mobile cũng cập nhật một Phụ kiện khá hấp dẫn dành cho vị tướng trợ thủ TeeMee, đó là chiếc áo có tên Hoàng Kim Giáp.
Hướng dẫn lấy Hoàng Kim Giáp trong Liên Quân Mobile

Sổ Sứ Mệnh bắt đầu mùa 17 cũng là lúc Garena Liên Quân Mobile cập nhật một Phụ kiện khá hấp dẫn dành cho vị tướng trợ thủ TeeMee, đó là một skin có tên: Hoàng Kim Giáp. Skin này được Timi thiết kế cho tướng TeeMee của Liên Quân Mobile với cách phân phối là quà thưởng nhiệm vụ.

Hoàng Kim Giáp khiến vẻ ngoài của bộ skin Tay Đua đã chuyển từ đỏ sang Vàng vô cùng rực rỡ. Cách nhận trang phục rất đơn giản, người chơi chỉ cần hoàn thành 10 trận rank, bất kể thắng thua thế nào, người chơi cũng sẽ nhận được vật phẩm Hoàng Kim Giáp.

Hướng dẫn lấy Hoàng Kim Giáp trong Liên Quân Mobile
Game thủ hoàn thành 10 trận đấu Rank để nhận Hoàng Kim Giáp.

Việc duy trì cơ chế tháo và lắp Phụ kiện cho Liên Quân Mobile sẽ gợi mở những cách kinh doanh thú vị cho các NPH. Những chi tiết này dù nhỏ nhặt nhưng vẫn sẽ làm hài lòng các game thủ Liên Quân Mobile. Trong tương lại, Liên Quân Mobile sẽ bổ sung vũ khí, giày, mũ, trang sức cho tướng mang chủ đề “Hoàng Kim” lại được bỏ ngỏ.

Trang phục Tay Đua Teeme F4 là phần thưởng xếp hạng Liên Quân Mobile mùa 14 ở Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Kể từ mùa 14, Timi có vẻ như đã không còn phát triển skin Quang Vinh mà đã chuyển sang skin "Tay Đua" Skin mang đề tài này sẽ quy tụ toàn những "vận động viên đua xe" mà Fennik là cái tên đầu tiên, sau đó là Teeme.

Thành Hưng