MC Kim Sa nhắc đến Dia1, chia sẻ “duyên phận” giúp cô có mặt ở VCS

Nữ MC mới của VCS mùa Xuân 2021 mới đây đã có những chia sẻ, trải nghiệm đáng nhớ trong ngày đầu dẫn dắt giải.

Ở giải VCS mùa Xuân 2021, VETV đã trình làng 3 MC mới toanh và không kém phần xinh đẹp. Trong đó, MC Kim Sa là người nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các khán giả với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Sau tuần đầu tiên dẫn dắt giải LMHT lớn nhất Việt Nam, nữ MC sinh năm 1999 đã bắt đầu làm quen với các khán giả VCS. Mới đây, Kim Sa đã có phần giao lưu trực tiếp với fan khi trả lời các câu hỏi thông qua story trên trang cá nhân của mình.

Kim Sa giao lưu với fan

Trước đây, Kim Sa được biết đến như là một người chơi Liên Quân Mobile khá thường xuyên. Thế nhưng, khi bắt đầu sự nghiệp MC cô lại xuất hiện ở giải LMHT, vì thế fan đã có phần thắc mắc về vấn đề này.

Ngay sau đó, Kim Sa cũng đã có câu trả lời vô cùng duyên dáng: “Thực ra mình chơi khá nhiều game, nhiều thể loại, trong đó Liên Quân thì thường chơi vui với bạn bè. Còn việc phỏng vấn làm MC cho VCS thì mình nghĩ là do duyên, duyên phận đó“.

Trong ngày thi đấu mở màn của VCS mùa Xuân 2021, Kim Sa đã có cơ hội phỏng vấn 2 tuyển thủ LMHT hàng đầu ở Việt Nam là Xạ Thủ Artemis và Đường Giữa Dia1, vì thế cô cho rằng đây là 2 tuyển thủ mình ấn tượng nhất.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Sao T1 xuống phong độ, fan đổ lỗi cho bạn gái có vòng 1 “bốc lửa”

Mình chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều với các tuyển thủ khác nên chưa biết nhiều. Nhưng Artemis và Dia1 thì khá là dễ thương. Vì lúc phỏng vấn mình bị run và có chút sai sót, nhưng hai bạn đó đã phối hợp khá tốt để giúp đỡ“.

Nhìn chung trong ngày đầu xuất hiện ở giải đấu lớn như VCS, việc vấp phải những khó khăn là điều có thể thông cảm với MC trẻ như Kim Sa. Cô cũng nhận được khá nhiều ý kiến tích cực từ các khán giả VCS với sự nỗ lực của mình.