MC Phương Thảo đẹp lộng lẫy trong ngày mở màn ĐTDV Mùa Đông 2021

MC Phương Thảo, bóng hồng được yêu thích nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam đã khiến các fan không khỏi trầm trồ trong ngày khai mạc ĐTDV Mùa Đông 2021.

Vũ Phương Thảo luôn là một trong những bóng hồng hot nhất tại cộng đồng Liên Quân Mobile. Cô nàng gây ấn tượng với vai trò MC tại các các sự kiện, giải đấu cũng như các chương trình truyền hình trên VTV. MC Phương Thảo gây ấn tượng với lối dẫn tự nhiên, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp. Bên cạnh tài năng, nữ MC sinh năm 1997 còn thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, thời trang đa dạng.

Phương Thảo vô cùng được yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng sự duyên dáng và chuyên nghiệp

Bắt đầu gắn bó với Liên Quân Mobile từ cuối năm 2019, Phương Thảo đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các  tuyển thủ cũng như những người hâm mộ ở giải đấu Đấu Trường Danh Vọng, giải đấu Liên Quân chuyên nghiệp cấp cao nhất của Việt Nam. Thậm chí, trong mùa giải vừa qua, cô còn ngồi vào bàn phân tích cùng các bình luận viên “gạo cội" đồng hành với các đội tuyển.

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2021 là mùa giải thứ mười một của giải đấu cấp cao nhất của Liên Quân Việt Nam và một lần nữa, chúng ta lại chứng kiến cô MC "nấm lùn" này tiếp tục đồng hành cũng các trận đấu của ĐTDV, dù cho giải đấu phải tổ chức online do những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

MC Phương Thảo rạng rỡ trong ngày mở màn của ĐTDV Mùa Đông 2021

Dù không có nhiều đất diễn như trên sân khấu, song MC Phương Thảo vẫn hớp hồn các fan hâm mộ với vẻ ngoài đằm thắm và quyến rũ của mình. 

MC Phương Thảo vẫn đồng hành cùng các khán giả dù giải đấu được tổ chức online
Nữ MC xinh đẹp này vẫn sẽ là người đồng hành chính trong các trận đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2021

Ngày mở màn của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2021 đã hứa hẹn những trận chiến vô cùng hấp dẫn khi đương kim vô địch Team Flash đối đầu với cựu vương Saigon Phantom. Trước đó, trận đấu khai mạc ĐTDV Mùa Đông 2021 đã kết thúc với thắng lợi nhẹ nhàng của V Gaming trước HEAVY.