MC VETV Mai Dora bật khóc đầy tội nghiệp khi bị nói "báo giá trá hình" mặc dù bị "gạ gẫm" qua đêm 250 triệu

Nữ MC xinh đẹp của VETV lên tiếng việc mình bị "gạ gẫm" nhưng nhận lại là màn chỉ trích "bóng gió" khi cho rằng cô nàng "báo giá".

Mặc dù chưa là MC chính thức của VETV khi vẫn còn đang cạnh tranh để chọn ra 1 người xứng đáng nhất nhưng những sóng gió mà Mai Dora gặp phải là hết sức dữ dội. Nổi trội trong 3 MC là về ngoại hình đầy đặn của Mai Dora khiến cô nàng MC này gặp không ít trở ngại vì bị làm phiền đời tư. Mới đây là câu chuyện nhiều người "gạ gẫm" đi đêm với mức giá 250 triệu VND đã được MC VETV lên án.

Mai Dora đầu tiên từ bên trái qua nổi tiếng vì xinh đẹp và thân hình đầy đặn không phải khoe cơ thể.

Những tin nhắn gạ gẩm này xuất hiện càng lúc càng nhiều làm cho đời tư của cô nàng bị ảnh hưởng trầm trọng. Mới đây khi lên sóng stream để đính chính chuyện này, chính Mai Dora đã bật khóc vì nhận được luồng trái chiều khi cộng đồng mạng cho rằng cô này đang "báo giá công khai". Bên cạnh những lời động viên tiếp sức thì những lời bình luận mang tính "victim blaming" cũng xuất hiện nhan nhản làm cho Mai Dora khó chịu và bật khóc.

Cô nàng thậm chí còn công khai "chủ nhân" của màn gọi giá công khai trên sóng stream để chứng minh bản thân vô tội.

"Hôm nay mình không phỏng vấn, nhưng đọc bình luận rất đáng sợ. Giờ mình sợ xuất hiện, sợ kiểm tra tin nhắn chờ, sợ có tin nhắn tới. Có cái gì tới là mình cũng sợ hết, mình không biết phải làm thế nào cả.

Ngày mai mình sẽ lại xuất hiện, mình biết sẽ có những người spam giá 250 triệu. Thật sự đó là sự xúc phạm tới lòng tự trọng với mình. Nhưng mình không thể giải thích với tất cả mọi người được. Nạn nhân lại trở thành tội phạm. Mình không biết mình đã làm gì sai. Mình chỉ bày tỏ sự bức xúc vì bị spam tin nhắn như vậy rất là nhiều".

Thực trạng "gạ gẫm" đời tư này đã bắt gặp nhiều trong giới game thủ đặc biệt là các MC xinh đẹp. Trước đó đã từng có chuyện nữ thần của làng LMHT LPL Candice cũng bị "fan cuồng" xông vào nhà đòi chụp hình riêng làm cho cô hoang mang tột độ và cảm thấy sợ hãi vô cùng.

Các bạn có thể xem tại link này : Thiên thần MC Candice trở nên hoang mang, bật khóc vì liên tục bị "fan cuồng" làm phiền tại nhà riêng (game8.vn)