Mẹo "hack map" công khai trong Liên Quân nhưng chẳng sợ khóa acc, đơn giản là bạn phải thông thạo những vị tướng này!

Nếu chơi Liên Quân và cảm thấy thiếu tầm nhìn là quá khó khăn thì hãy thử cách "hack map" cùng những vị tướng này xem.

Trong Liên Quân Mobile, tầm nhìn là điều tối quan trọng, đặc biệt là ở các bậc rank cao hay giải đấu thì kiểm soát được tầm nhìn tốt chính là yếu tố cực kỳ quan trọng để tiến đến thắng lợi. Ảnh hưởng lớn đến thắng thua là vậy nên một số thành phần game thủ đã sử dụng hack map để dễ dàng có được chiến thắng. Nhưng đã gian lận thì phải chịu phạt, hành vi này bị xử lý cực nặng, có thể bị khóa tài khoản hàng năm trời.

Mẹo hack map công khai trong Liên Quân nhưng chẳng sợ khóa acc, đơn giản là bạn phải thông thạo những vị tướng này! - Ảnh 1.

Hack map sẽ bị khóa tài khoản ngay sau khi hệ thống quét hack xác định được chính xác hành vi gian lận

Tuy nhiên vẫn có cách để game thủ Liên Quân sở hữu tầm nhìn cực khủng chẳng khác gì hack map. Đó là sử dụng các vị tướng có chiêu thức đặc biệt này. Cùng tìm xem tướng nào mà bá đạo đến vậy nhé!

Max

Chính chiêu cuối Rada Đạn Đạo cực bá của Max là thứ làm nên tên tuổi của vị tướng này cũng như vị trí top 1 trên BXH tỉ lệ thắng thời gian qua. Với chiêu cuối, Max có thể biết được vị trí tất cả các tướng địch có mặt trên bản đồ đồng thời lựa chọn mục tiêu để bay tới tiếp cận.

Mẹo hack map công khai trong Liên Quân nhưng chẳng sợ khóa acc, đơn giản là bạn phải thông thạo những vị tướng này! - Ảnh 2.

Chỉ cần bật chiêu cuối, Max lập tức có thể "hack map" vị trí tướng địch và chọn mục tiêu bay đến áp sát

Với khả năng làm lộ vị trí kẻ địch, cùng với đó là tiếp cận nhanh chóng trên toàn bản đồ nên Max có thể đẩy lẻ, kết liễu chủ lực địch không quá khó khăn. Đó chính là lý do mà Max đang đứng đầu trong các tướng có tỉ lệ thắng cao nhất Liên Quân thời gian qua.

Mẹo hack map công khai trong Liên Quân nhưng chẳng sợ khóa acc, đơn giản là bạn phải thông thạo những vị tướng này! - Ảnh 3.

Max đang là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất Liên Quân (55,1%)

Ilumia

Tương tự Max, nữ pháp sư đường giữa Ilumia cũng có chiêu cuối Thần Trận làm lộ toàn bộ tầm nhìn tướng địch, thậm chí còn gây sát thương và choáng cho tất cả khi dính chiêu. Thế nên Ilumia là một pháp sư có khả năng kiểm soát khá tốt và mang lại ưu thế tầm nhìn lớn cho đồng đội nhờ hồi chiêu tương đối nhanh.

Ở phiên bản trước, Ilimia sau khi được giảm nhiều hồi chiêu đã khiến cả rank xếp hạng Liên Quân phải khiếp sợ trước tỉ lệ thắng gần 60%. Tuy nhiên cũng vì quá mạnh nên Timi "trảm" thời gian hồi chiêu và trở lại cân bằng hơn ngay sau đó.

Mẹo hack map công khai trong Liên Quân nhưng chẳng sợ khóa acc, đơn giản là bạn phải thông thạo những vị tướng này! - Ảnh 4.

Bật chiêu cuối Thần Trận, Ilumia và đồng đội có thể biết ngay vị trí tướng địch chẳng khác gì hack map

Elsu

Chiêu thức Ưng Trạm của Elsu có thể kiểm soát tầm nhìn trong một phạm vi khá rộng và nếu sử dụng tốt thì đây chẳng khác gì "mắt vật tổ" trong LMHT cả. Tối đa, Elsu có thể đặt được 3 Ưng Trạm trên bản đồ và phòng chống việc kẻ địch đi gank khá tốt. Chưa hết, với việc xuất hiện Mắt Soi Sáng thì việc Ưng Trạm kiểm soát tầm nhìn lại càng dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, Elsu còn có thể tận dụng khả năng "ẩn thân" khi đi sát tường để do thám tầm nhìn. Dĩ nhiên đối với một xạ thủ chủ lực thì điều này là quá mạo hiểm, tuy nhiên đôi lúc cũng có thể sẽ rất hiệu quả.

Mẹo hack map công khai trong Liên Quân nhưng chẳng sợ khóa acc, đơn giản là bạn phải thông thạo những vị tướng này! - Ảnh 5.

Elsu có thể biết được kẻ địch đến gần tương đối dễ nhờ tầm nhìn mà Ưng Trạm mang lại

Lindis

Một vị tướng xạ thủ đi rừng khác cũng có thể hack map cực tốt là Lindis. Cô nàng "bắn chuối" này có đến 2 chiêu thức phát hiện tầm nhìn và một độ cơ động khủng khiếp khi đi ngang qua bụi cỏ.

Nếu như chiêu 1 Nguyệt Quang có thể soi tầm nhìn kẻ địch trong phạm vi (kể cả trong bụi cỏ) thì những chiếc bẫy từ chiêu 2 Nguyệt Vực cũng có thể phát hiện kẻ địch khi đi ngang. Nhờ 2 chiêu thức này, Lindis kiểm soát tầm nhìn và bản đồ cực tốt và rất được ưa chuộng trong các giải đấu - nơi tầm nhìn quyết định sự thành bại.

Mẹo hack map công khai trong Liên Quân nhưng chẳng sợ khóa acc, đơn giản là bạn phải thông thạo những vị tướng này! - Ảnh 7.

Lindis là vị tướng có tận 2 chiêu thức kiểm soát tầm nhìn thú vị

Ảnh: Internet