Mèo Sao Hỏa - Nữ streamer khiến cộng đồng "dậy sóng" khi công khai bóc phốt Long Men là ai?

Bỏ qua những bê bối về chuyện tình cảm, bạn biết những gì về cô nàng Mèo Sao Hỏa?

Với những ai quan tâm đến nền tảng chia sẻ video TikTok, Mèo Sao Hỏa có lẽ không còn quá xa lạ. Nhất là sau drama tình ái "là một phần sự nghiệp" của ai đó, tên tuổi của cô nàng càng được biết đến nhiều hơn.

Mèo Sao Hỏa - Nữ streamer khiến cộng đồng dậy sóng khi công khai bóc phốt Long Men là ai? - Ảnh 1.

Mèo Sao Hỏa tên thật là Dương Thị Phương, cô nàng sinh năm 1999 tại tỉnh Thanh Hóa và là streamer kiêm TikToker. Mèo Sao Hỏa đang sở hữu tài khoản TikTok với 3,5 triệu người theo dõi cùng hàng nghìn lượt theo dõi trên Instagram và fanpage.

Giải thích cho cái tên "Mèo Sao Hỏa", cô nàng tiết lộ bản thân mình có tính cách khá tự nhiên, đôi khi là hơi "trên mây" khiến bạn bè hay đùa rằng cô giống như "đến từ Sao Hỏa".

Trong thời điểm đầu, Mèo Sao Hỏa là streamer gắn liền với tựa game Liên Minh Huyền Thoại, sau đó là Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile. Với chất giọng nhẹ nhàng, đáng yêu cùng lối nói chuyện gần gũi, Mèo Sao Hỏa luôn biết cách thu hút mọi sự chú ý từ người xem livestream. Bên cạnh đó, cô nàng không hề đóng khung bản thân mà rất chịu khó thử sức ở nhiều tựa game khác nhau để làm mới nội dung.

Cô cũng liên tục "biến hóa" hình ảnh của bản thân từng ngày để người hâm mộ không cảm thấy nhàm chán. Từ ngây thơ, dễ thương đến quyến rũ, Mèo Sao Hỏa luôn thể hiện tốt.

Không chỉ là tên tuổi nối tiếng trong giới streamer, cô nàng còn cực kỳ thành công trong vai trò TikToker. Những clip của cô nàng, đặc biệt là khi xuất hiện cùng bạn diễn Long Men luôn thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt yêu thích.

Mèo Sao Hỏa - Nữ streamer khiến cộng đồng dậy sóng khi công khai bóc phốt Long Men là ai? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, sau drama tình ái, cả hai đã tuyên bố sẽ không hợp tác trong bất kỳ dự án nào nữa.

Mèo Sao Hỏa - Nữ streamer khiến cộng đồng dậy sóng khi công khai bóc phốt Long Men là ai? - Ảnh 5.
Mèo Sao Hỏa - Nữ streamer khiến cộng đồng dậy sóng khi công khai bóc phốt Long Men là ai? - Ảnh 6.
Mèo Sao Hỏa - Nữ streamer khiến cộng đồng dậy sóng khi công khai bóc phốt Long Men là ai? - Ảnh 7.
Mèo Sao Hỏa - Nữ streamer khiến cộng đồng dậy sóng khi công khai bóc phốt Long Men là ai? - Ảnh 8.

Ảnh: Internet