MeomaikA: Niềm hy vọng Vàng của StarCraft II Việt Nam tại SEA Games 30 là ai?

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT mới nhất ngày 5/12: Slayder về GAM, DragonX hoàn thiện Dream Team trước mùa giải 2020.
Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất ngày 5/12: Slayder về GAM?

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 5/12:

1. LCK

DragonX hoàn thiện Dream Team trước mùa giải 2020: Sau khi thanh lọc lực lượng, cvMax đã có một đội hình ưng ý. Mục tiêu của DragonX sẽ là tham dự CKTG LMHT liên tiếp trong vòng 3 năm tới. Đội hình của DragonX mùa giải 2020:

- Đường trên: Doran.

- Đi rừng: Pyosik.

- Đường giữa: Chovy.

- Đường dưới: Deft.

- Hỗ trợ: Keria.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất ngày 5/12: Slayder về GAM?
DragonX đã có Chovy và Doran trong đội hình

HLV chiến thuật Mental rời DragonX: HLV Mental đã rời khởi DragonX và nhường lại vị trí của mình cho Bubbling.

Crush bỏ Sandbox Gaming để đến đội tuyển mới thành lập: Tuyển thủ dự bị của SB đã chính thức rời đội. Điểm đến tiếp theo của anh là RunAway, đội tuyển mới thành lập vào cuối tháng 11 nhưng đang đặt mục tiêu thăng hạng vào mùa sau.

HLV trưởng của Hanwha Life Esports chuyển đến Nhật Bản: Onair, HLV trưởng của HLE mùa giải trước sẽ chuyển đến DetonatioN FocusMe trong mùa giải tới.

2. LPL

Ian trở lại LCK: Thất bại cùng Vici Gaming ở mùa giải trước, Ian, người chơi đường giữa nhiều khả năng sẽ trở lại Challenger Korea vào mùa giải tới.

3. LEC

Excel Esports có Xạ thủ của Origen: Excel Esports đã chiêu mộ thành công Patrik, một trong những xạ thủ tốt nhất của khu vực LEC.

H1IVA rời Misfits Gaming: H1IVA sẽ trở thành tuyển thủ tự do trong mùa giải tới.

Amazing giải nghệ, trở thành HLV: Amazing sẽ trở thành HLV của Misfits Gaming trong mùa giải tới.

(Tin đồn) SK Gaming có Hỗ trợ mới: SK Gamign rất muốn có được tuyển thủ hỗ trợ của Ad Hoc Gaming - Limit. Mùa giải vừa qua, SK Gaming đã để mất khá nhiều trụ cột.

4. LCS

Tuyển thủ của Úc gia nhập đội trẻ FlyQuest: Triple, người đang thi đấu cho Mammoth ở giải OPL sẽ chuyển đến thi đấu cho đội trẻ FlyQuest trong mùa giải 2020.

Golden Guardian bổ sung lực lượng cho đội trẻ: Ngoài việc mang về người chơi đường giữa Ablazeolive và đường trên Gorica, GG còn mang về 3 HLV cho đội trẻ.

Immortal tái ký hợp đồng với bộ đôi tuyển thủ: Immortal sẽ giữ lại 2 tuyển thủ Hakuho và Altec cho mùa giải mới.

5. VCS

(Tin đồn) Slayder về GAM: Không phải Artemis, mà Slayder nhiều khả năng sẽ là Xạ thủ của GAM Esports trong mùa giải tới. Ngày hôm qua, Tinikun đã đăng một status úp mở về việc Slayder có thể sẽ thi đấu cho GAM trong mùa giải tới. Ngoài ra, vị trí hỗ trợ cũng là một dấu hỏi lớn.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất ngày 5/12: Slayder về GAM?
HLV Tinikun đăng status ám chỉ Slayder sắp về GAM

Zeros và Yoshino chắc chắn rời GAM: Với việc Kiaya được chuyển lên đường trên sở trường và Dia1 đi đường giữa, Tinikun cũng xác nhận rằng 2 tuyển thủ đường trên xuất sắc nhất của VCS mùa giải vừa qua sẽ rời GAM.

Thành Hưng