Minas lên tiếng về án phạt của bản thân và tuyên bố giải nghệ

Chủ nhân của bản án global ban - Minas đã có một bài viết trên trang cá nhân để trần tình về án phạt cũng như tuyên bố giải nghệ.

Minas đã có một bài đăng trên trang Facebook cá nhân để thông báo giải nghệ và giải thích thêm về án phạt “có vẻ” nặng tay của Riot.

Theo những chia sẻ của Minas, anh rất cám ơn và muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc đến những người hâm mộ luôn dõi theo SBTC trong suốt quãng thời gian còn thi đấu của anh. Việc bị cấm thi đấu là do bản thân ham vui, bồng bột. Tuy đã tự thú với đội tuyển chủ quản là SBTC eSports và chờ phán quyết cuối cùng từ Riot nhưng với những vết nhơ từ quá khứ trong suốt khoảng thời gian hoạt động dưới tư cách là một game thủ. Riot đã quyết định đưa ra bản án nặng nhất là global ban với chàng trai này.

Với cuộc đời của một game thủ, global ban đồng nghĩ với dấu chấm hết. Vì thế Minas cũng đã lên tiếng sẽ giải nghệ. Con đường duy nhất rộng cửa tiếp theo của anh chàng được dân mạng dự đoán sẽ tập trung “về vườn” và hoạt động như một Streamer tự do theo người đàn em Zeros của mình.

Cả gia đình game thủ của Minas đến nay đều đã dính án cấm thi đấu vĩnh viễn.Vigoss với bản phốt hành hung trọng tài, Zeross với hành vi vạ miệng trong lúc dịch bệnh căng thẳng và giờ đây là Minas với hành vi cá cược tại giải Icon Sea.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?