Mocha ZD Esports và các đội tuyển Liên Quân tại SEA Games 30

Ngay khi TTCN mở cửa, Khan là mục tiêu quan trọng nhất của DragonX. Tuy nhiên, đội tuyển này đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ cựu đường trên của SKT chỉ vì một lý do hết sức éo le.
DragonX lỡ cơ hội chiêu mộ Khan vì một lý do

Kim "Khan" Dong-ha là một tuyển thủ LMHT kỳ cựu người Hàn Quốc, từng thi đấu cho nhiều đội tuyển tên tuổi như Longzhu Gaming, Kingzone DragonX hay SK Telecom T1. Sau khi kết thúc mùa giải 2019 với 2 chức vô địch LCK mùa Xuân và mùa Hè cùng SKT, Khan đã tuyên bố chia tay đội tuyển này và ngỏ ý muốn thi đấu cho một đội tuyển khác ở LCK trước khi giải nghệ để nhập ngũ.

DragonX lỡ cơ hội chiêu mộ Khan vì một lý do
Chiến tích của SKT trong năm 2019 có sự đóng góp không nhỏ của Khan

Ngay lập tức, DragonX (tiền thân là Kingzone DragonX) trở thành đội tuyển sốt sắng nhất cho việc chiêu mộ tuyển thủ này. Cộng với việc HLV cvMax gia nhập trước đó, DragonX tràn đầy cơ hội đưa Khan trở về mái nhà xưa.

Tuy nhiên, vụ scandal của cvMax với đội tuyển cũ Griffin đã phá hỏng tất cả. Lệnh cấm tham gia mọi hoạt động LMHT vĩnh viễn khiến cho cơ hội để DragonX chiêu mộ Khan gần như bằng 0. Điều đó cũng dễ hiểu khi không một tuyển thủ nào muốn thi đấu ở một đội tuyển mất đi HLV ngay trước thềm mùa giải mới.

DragonX lỡ cơ hội chiêu mộ Khan vì một lý do
Scandal của cvMax với Griffin khiến DragonX lỡ cơ hội chiêu mộ Khan

Tuy nhiên, cơ hội không phải là hết cho DragonX khi mới đây, BTC LCK đã quyết định tạm hoãn án phạt của cvMax để tiến hành điều tra thêm. Điều này phần nào giúp DragonX có thể quay trở lại cuộc đua chiêu mộ Khan. Mặc dù vậy, trước khi BTC LCK đưa ra quyết định chính thức, nhiều khả năng Khan và cả những tuyển thủ khác sẽ có những cân nhắc nhất định trước khi quyết định gia nhập DragonX.

Nhật Hoa