Mới đây, Độ mixi đã bức xúc bày tỏ quan điểm của mình về màn "tranh cãi" giữa Fandom của Sơn Tùng và Jack

Mới đây trong một lần live stream, Độ mixi đã bức xúc lên tiếng về việc Fan của Sơn Tùng và Jack cãi nhau chỉ vì lí do MV của ai hay hơn.

Trong lần stream gần đây, Độ Mixi đã cùng fan xem qua 2 MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP và Jack cùng ra mắt cuối tháng 12. Tuy nhiên, khi đọc được những dòng bình luận đ.ả k.ích lẫn nhau giữa 2 fandom Sky và Đom Đóm, Độ Mixi đã thẳng thắn lên tiếng.

Nam streamer lương 7-8 triệu cho hay: "Tôi không hiểu bây giờ văn hoá nghe nhạc của các ông kiểu gì. Cứ nhận mình là fan Sơn Tùng M-TP, fan Jack rồi nhảy vào cãi nhau.

Một cái sản phẩm âm nhạc người ta làm ra, bao nhiêu tiền đầu tư, bao nhiêu chất xám đầu tư vào đấy để phục vụ ai, phục vụ khán giả. Các ông nghe nhưng các ông cứ so sánh với người nọ người kia. Mà ai đã là fan của người đấy rồi thì chỉ bênh người đó mà thôi. Tôi không hiểu kiểu gì".

Chia sẻ của Độ Mixi nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đa số khán giả. Dẫu biết việc Sơn Tùng và Jack cạnh tranh trên các BXH là điều khó tránh khỏi, nhưng tình hình căng thẳng đến mức chửi bới nhau khắp các ngóc ngách thật sự không mấy hay ho...

Những lần tranh cãi của các Fan để ủng hộ cho thần tượng của mình rất hay xảy ra, điều này làm cho mọi chuyện trở nên căng thẳng trong một thời gian dài.