Mới ra mắt nhưng Aurelion Sol đã đi vào lịch sử LMHT khi nhận 20 sửa lỗi ở bản 13.4

Đây chắc chắn là vị tướng làm cho Riot đau đầu nhất trong thời gian vừa qua.

Trong năm 2023 này thì Riot Games đã có rất nhiều sự thay đổi nhằm hướng đến một phiên bản Liên Minh Huyền Thoại đa dạng lối chơi hơn và càng ngày càng mới mẻ hơn nữa. Trong năm nay dự kiến có thêm giải đấu mới và thay đổi thể thức thi đấu tại CKTG, MSI và một số vị tướng mới sẽ được cập nhật. Bên cạnh đó thông tin Aurelion Sol được rework sau nhiều ngày tháng bị người chơi "bỏ xó" đã được quan tâm rất nhiều tới vị tướng đẹp mắt và có phần độc lạ này.

Được làm lại trong phiên bản 13.3 thì Aurelion Sol đã có bộ kỹ năng giàu sát thương bậc nhất đúng với tầm cỡ vũ trụ của chú Rồng này nhưng khi trải nghiệm vị tướng này lại liên tục gặp phải những "bug game" khiến họ cảm thấy không mấy hài lòng với Riot. Mặc dù hiểu rằng tướng mới ra mắt sẽ gặp tình trạng này tương tự đặc biệt là tướng có kỹ năng phức tạp như Viego, Zeri nhưng ở phiên bản cập nhật 13.4 mới nhất thì đội ngũ phát triển phát hiện tới 20 lỗi cần phải chỉnh sửa.


Aurelion Sol có tới tận 20 lỗi cần được sửa trong phiên bản 13.4.

Trong lịch sử của LMHT từ trước đến nay nếu như nói đến vị tướng được sửa lỗi nhiều nhất thì đó là Shaco với tổng cộng là 55 lần nhưng là từ khi ra mắt đến hiện tại, thì đối với Aurelion Sol chỉ cần tới 1 phiên bản đã nhận đến 20 chỉnh sửa và chắc chắn sẽ được ghi danh vào kỷ lục mới của tựa game này. Trong danh sách lỗi thì phần lớn là kỹ năng Hơi Thở Hỏa Tinh không còn bị spam nữa và hiệu ứng trang phục.


Danh sách dài hơn cả chi tiết chỉnh sửa của một phiên bản khi nói đến sửa lỗi của Aurelion Sol.

Có thể thấy số phận của Aurelion Sol khi được làm lại chẳng khá khẩm hơn so với trước là bao nếu không bị bỏ xó thì cũng gây ra tình trạng ức chế cho người chơi. Nhưng nếu nhìn vào mặt tích cực thì Riot đã rút kinh nghiệm từ những vị tướng trước khi giờ đây game thủ chỉ cần ý kiến họ sẽ tập trung sửa lỗi chứ không còn tình trạng ngâm để đó mà hiện giờ vẫn còn tiếp diễn với những tướng khác đúng với phong cách "200 năm kinh nghiệm cân bằng" của Riot.