Một nữ streamer liên tiếp văng tục, chửi bậy ngay trên sóng trực tiếp, bất chấp để câu view?

Nhiều lần có những phát ngôn phản cảm, tục tĩu, nữ streamer xinh đẹp khiến nhiều người theo dõi phải khó chịu.

Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, nghề streamer cũng vì thế mà ngày càng lớn mạnh. Người người, nhà nhà đều xem livestream, đặc biệt là giới trẻ. Chính vì thế, thật không ngoa khi nói sự phát triển của giới trẻ hiện nay phụ thuộc không ít vào những streamer mà họ theo dõi.

Thế nhưng dạo gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về một số streamer nổi tiếng thường xuyên tạo ra những nội dung phản cảm. Hoặc thường hay văng tục, chửi bậy trên stream làm ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Cụ thể vừa qua, có một nữ streamer kém tiếng nhưng lại không hề kém miệng khi liên tục chửi bậy buổi stream của mình.

Một nữ streamer liên tiếp văng tục, chửi bậy ngay trên sóng trực tiếp, bất chấp để câu view? - Ảnh 1.

Nữ streamer thường xuyên văng tục trên sóng mặc dù phần lớn người xem là giới trẻ

Tham gia vào buổi livestream của nữ streamer này, phần lớn người xem đều nhận thấy rằng tần suất văng tục của cô khá dày đặc. Cứ vài câu nói là lại có câu văng tục, nhạy cảm như đ *, con *, tình dục, tinh trùng, cái duyên dính **...

Không những thế, cô nàng này còn không ít lần thực hiện những hành động gợi cảm như kéo áo trễ vai, chạm vào những bộ phận nhạy cảm để câu kéo sự chú ý của người xem.

Điều đáng nói ở đây chính là phần lớn tựa game cô stream đều phổ biến và có lượng người chơi, người xem dưới tuổi vị thành niên lớn. Do đó, việc nữ stream đang làm gây phản cảm nghiêm trọng, cần loại bỏ để tránh ảnh hưởng đến hành vi và nhận thức của người xem livestream.

Mặt khác, là người có ảnh hưởng, các streamer cần nhận thức được rằng mình nên có những hành vi chuẩn mực, phù hợp với văn hóa, đạo đức chứ không phải vì tiền tài, danh vọng mà bất chấp tất cả.

Một nữ streamer liên tiếp văng tục, chửi bậy ngay trên sóng trực tiếp, bất chấp để câu view? - Ảnh 2.

Cô thường chơi những tựa game hot trong giới trẻ thiếu nhận thức nhưng lại liên tục chửi bậy

Một nữ streamer liên tiếp văng tục, chửi bậy ngay trên sóng trực tiếp, bất chấp để câu view? - Ảnh 3.

Với thân hình nóng bỏng, nữ streamer thường làm những hành động gợi dục để thu hút sự chú ý người xem

Một nữ streamer liên tiếp văng tục, chửi bậy ngay trên sóng trực tiếp, bất chấp để câu view? - Ảnh 4.

Ảnh: Internet