MSI 2024 ngày 1: T1 hủy diệt EST, FLY đả bại PSG gây bất ngờ

Trong ngày thi đấu đầu tiên của MSI 2024, nhà vô địch PCS đã bị đối thủ đẩy ngay xuống nhánh thua, T1 có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước EST.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Khởi Động MSI 2024, đại diện đến từ LCS – FLY bị coi là đội tuyển nằm ở “chiếu dưới” so với PSG ở phía bên kia. Nhưng với phong độ thi đấu đầy ấn tượng của mình, FLY đã đem đến bất ngờ khi đánh bại PSG với kết quả 2-1.

HIGHLIGHT | FLY vs PSG | MSI 2024 – Vòng Khởi Động | 01.05.2024

Tại trận đấu của FLY và PSG, đại diện đến từ PCS – PSG đã có cho mình chiến thắng mở màn và dẫn trước 1-0. Nhưng ngay cả khi thua ở ván 1, FLY vẫn dẫn trước khá nhiều mục tiêu từ vàng, điểm hạ gục và Rồng Nguyên Tố trong nửa đầu ván đấu, điều này cho thấy khả năng triển khai thế trận khá tốt của các tuyển thủ LCS.

Tới ván 2 và 3, FLY đã khiến cho PSG hoàn toàn choáng ngợp với lối chơi chặt chẽ của mình. Bởi tương tự như ván 1, FLY vẫn có rất nhiều lợi thế sau giai đoạn đi đường nhưng PSG không còn tạo ra được biến số nào để giành lại thế trận. Kết quả là FLY lội ngược dòng với kết quả 2-1 trước PSG.

FLY đã đem đến màn lội ngược dòng đầu tiên ở MSI 2024.

FLY đã đem đến màn lội ngược dòng đầu tiên ở MSI 2024.

HIGHLIGHT | T1 vs EST | MSI 2024 – Vòng Khởi Động | 01.05.2024

Ở trận đấu giữa T1 và EST, nhà đương kim vô địch LMHT thế giới – T1 đã có cho mình chiến thắng áp đảo hoàn toàn trước đến thủ đến từ LLA. Từ kỹ năng cá nhân, lối di chuyển cho đến phong độ thi đấu, T1 vượt trội hoàn toàn đối thủ và giành chiến thắng khá vội vàng sau 2 ván đấu.

T1 có chiến thắng áp đảo 2-0 trước EST.

T1 có chiến thắng áp đảo 2-0 trước EST.

Sau kết quả của ngày thi đấu hôm nay, T1 sẽ tiến vào trận đấu tiếp theo để đối đầu cùng với FLY, đội thắng trong trận đấu này sẽ giành vé đầu tiên đến với Vòng Phân Nhánh MSI 2024.

FLY và T1 sẽ đối đầu ở nhánh thắng bảng A.

FLY và T1 sẽ đối đầu ở nhánh thắng bảng A.