MV "POP/STARS" của K/DA phá kỷ lục lượt xem trên Youtube, cán mốc 15,3 triệu view trong chưa đầy 3 ngày

Tính đến thời điểm hiện tại là chưa đến 3 ngày, lượng người xem MV "POP/STARS" đã lên tới con số 15,3 triệu view.

Theo như thống kê thì chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV "POP/STARS" của Riot Games đã cán mốc 13 triệu lượt xem trên Youtube. Tính đến thời điểm hiện tại là chưa đến 3 ngày, lượng người xem MV này đã lên tới con số 15,3 triệu view.

MV POP/STARS của K/DA phá kỷ lục lượt xem trên Youtube, cán mốc 15,3 triệu view trong chưa đầy 3 ngày - Ảnh 1.

"POP/STARS" là ca khúc đầu tay của K/DA - một nhóm nhạc K-POP ảo được tạo ra bởi Riot Games. Ra mắt vào ngày 3/11 trong buổi lễ bế mạc Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2018, "POP/STARS" của K/DA đã phá kỷ lục các ca khúc K-POP đầu tay có nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ với 5 triệu view. Được biết, kỷ lục trước đây là IZ*ONE với ca khúc đầu tay mang tên "La Vie en Rose" thu hút được 4,5 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên.

K/DA - POP/STARS (ft Madison Beer, (G)I-DLE, Jaira Burns)

Nhóm K/DA bao gồm các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại là Kai'Sa, Akali, Evelynn và Ahri và tất cả đều có trang phục trong game theo chủ đề K/DA. Những ca sĩ cho mượn giọng ca để tạo nên MV "POP/STARS" bao gồm 2 ca sĩ nhạc Pop Âu Mỹ Madison Beers và Jaira Barns kết hợp cùng 2 thành viên nhóm K-POP (G)I-DLE là Cho "Miyeon" Mi-yeon và Jeon "Soyeon" So-yeon. Madison Beers và Jaira Barns lồng tiếng cho Evelynn và Kai'Sa, trong khi đó Miyeon và Soyeon lồng tiếng cho Akai và Ahri.

MV POP/STARS của K/DA phá kỷ lục lượt xem trên Youtube, cán mốc 15,3 triệu view trong chưa đầy 3 ngày - Ảnh 3.

Nếu theo dõi màn biểu diễn này, bạn sẽ thấy 4 ca sĩ nóng bỏng trong nhóm skin K/DA bước ra ngoài đời thực. Những Ahri, Kai’Sa, Evelynn hay Akali trong trang phục K/DA đã cùng biểu diễn với 4 ca sĩ nói trên và thực hiện những màn vũ đạo vô cùng thành thục. Điều này đã khiến nhóm K/DA trên thực tế càng trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

"POP/STARS" được biểu diễn tại Lễ Bế Mạc CKTG 2018

Với sự thành công to lớn và gây được nhiều ấn tượng của 'POP/STARS", chúng ta nên tin rằng Riot trong tương lai sẽ tạo ra nhiều nội dung âm nhạc hơn nữa.