Năm 2021, các giải esports PUBG Mobile sẽ có tổng tiền giải lên tới 324 tỉ đồng - eSports

Theo chia sẻ của PUBG Mobile, thời gian đăng ký của giải đấu PMCO Mùa Xuân 2021 sẽ bắt đầu vào ngày 1.1 và kéo dài đến ngày 24.1.2021.

Mới đây, James Yang (Giám đốc esports toàn cầu của PUBG Mobile tại Tencent) vừa hé lộ kế hoạch giải đấu cũng như tiền thưởng dành cho tựa game PUBG Mobile vào năm 2021. Theo đó, số tiền thưởng của các giải đấu trong năm tới sẽ lên tới con số 324 tỉ VNĐ (14 triệu USD).

Tất nhiên số tiền này sẽ được chia đều cho các giải đấu PUBG Mobile bao gồm PUBG Mobile Club Opens (PMCO), Pro Leagues (PMPL), Summer Invitationals và 2021 Global Championship.

" alt=""

Theo đó, hệ thống giải đấu PMCO và PMPL diễn ra vào năm 2021 sẽ được lên lịch như sau:

PMPL

  • PMPL CIS (Cộng Đồng Các Quốc Gia Thịnh Vượng)
  • PMPL Thổ Nhĩ Kỳ
  • PMPL Tây Âu
  • PMPL Ả Rập Xê-út
  • PMPL Bắc Mỹ
  • PMPL Mỹ Latinh
  • PMPL Brazil

Ngoài ra giải đấu cũng sẽ tiếp tục diễn ra tại Đông Nam Á và Nam Á.

Tuy mất giải Game Award 2020, nhưng PUBG Mobile vẫn chiến thắng Free Fire ở mảng này!Tuy mất giải Game Award 2020, nhưng PUBG Mobile vẫn chiến thắng Free Fire ở mảng này!
Tuy mất giải Game Award 2020, nhưng PUBG Mobile vẫn chiến thắng Free Fire ở mảng này!
Game Awards 2020 năm nay, Free Fire tuy đã chiến thắng PUBG Mobile giành giải Esports Mobile Game của năm.

PMCO

Khác biệt với PMPL, giải PMCO sẽ tổ chức tại Châu Phi, Africa, Băng-la-đét, Pháp, Mexico, Nepal, UAE, Anh Quốc, Brazil, Cộng Đồng Các Quốc Gia Thịnh Vượng, Ai Cập, Châu Âu, Đức, Iraq, Ả Rập Xê-út, Mỹ Latinh, Bắc Mỹ, Pakistan, Nam Á, Thổ Nhĩ Kỳ và các khu vực Wildcard.

Lịch Thi Đấu

Vào năm 2021, các giải esports PUBG Mobile sẽ có tổng tiền giải lên tới 324 tỉ đồngVào năm 2021, các giải esports PUBG Mobile sẽ có tổng tiền giải lên tới 324 tỉ đồng

2 giải đấu PMCO và PMPL sẽ có 2 mùa giải riêng biệt diễn ra trong suốt năm 2021. Trong khi đó, giải Invitationals sẽ được diễn ra vào mùa hè. Giải đấu này sẽ mời hàng loạt đội tuyển chuyên nghiệp với những sự kiện cực kỳ hấp dẫn và thú vị.

Theo chia sẻ của ông Yang, thời gian đăng ký của giải đấu PMCO Mùa Xuân 2021 của PUBG Mobile sẽ bắt đầu vào ngày 1.1 và kéo dài đến ngày 24.1.2021.