Nam diễn viên đóng Dương Tiễn trong Black Myth: Wukong "một bước lên mây" nhờ đẹp trai!

Vào vai Nhị Lang Thần - Dương Tiễn, nhân vật được nhận định là phản diện trong tựa game bom tấn, nam diễn viên Wang Guohaojie (Vương Hạo Giới) bỗng chốc được săn đón bởi vẻ đẹp có phần ma mị, cuốn hút.

Black Myth: Wukong đang là tựa game hot nhất toàn cầu và tạo nên cơn sốt không chỉ với game thủ. Chỉ sau vài ngày ra mắt, tựa game này đã bán được hơn 737 triệu USD (hơn 18.300 tỷ đồng) doanh thu từ 15,4 triệu bản theo công ty nghiên cứu thị trường Video Game Insights. Dữ liệu này được tính đến chiều ngày 26/8 và chắc chắn con số ở thời điểm hiện tại sẽ còn lớn hơn nữa.

Nam diễn viên đóng Dương Tiễn trong Black Myth: Wukong

Trận chiến đỉnh cao của Nhị Lang Thần và Đấu Chiến Thắng Phật mở đầu game ấn tượng mạnh với game thủ

Chắc chắn, tất cả mọi game thủ đã trải nghiệm Black Myth: Wukong đều không thể quên đoạn intro mở đầu game với màn combat cực kỳ điện ảnh giữa Tôn Ngộ Không và Dương Tiễn để mở ra câu chuyện cho game. Ngay lúc này, hình ảnh một Dương Tiễn với vẻ ngoài phong trần, cực kỳ điển trai với nét ma mị và u tối đã được khắc họa cực kỳ rõ nét.

Đó là chưa kể, trong một ending (kết cục) của game, người chơi sẽ tiếp tục chạm trán BOSS Nhị Lang Thần khó nhằn và biết được một bí mật động trời rằng Dương Tiễn và Tôn Ngộ Không hóa ra không phải là kẻ thù truyền kiếp mà còn là huynh đệ sinh tử. Còn trận đánh kinh thiên động địa mở đầu game chỉ là một chiêu trò che mắt để giải thoát Ngộ Không khỏi trói buộc của Vòng Kim Cô và sự kiểm soát của Thiên Đình. Tuy nhiên bí mật chính xác vẫn chưa được hé lộ.

Nam diễn viên đóng Dương Tiễn trong Black Myth: Wukong

Nam diễn viên đảm nhận vai Dương Tiễn đã trở thành cái tên hot nhờ Black Myth: Wukong

Cùng với sự thành công này, Black Myth: Wukong cũng chính là bước đệm giúp những cái tên đóng góp vào dự án có một bước nhảy vọt trong sự nghiệp. Đó chính là trường hợp của nam diễn viên Wang Guohaojie (Vương Hạo Giới), người đã đảm nhận vai Nhị Lang Thần - Dương Tiễn.

Theo đó, nam diễn viên Vương Hạo Giới sinh năm 1993, quê quán Hà Bắc (Trung Quốc). Anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương và là một diễn viên không quá nổi bật. Trước đây, Vương Hạo Giới chỉ đảm nhận 1 số vai phụ không mấy nổi bật, tuy nhiên cơ duyên đã đến với anh khi nhà phát triển Game Sciene chọn anh vào vai nguyên mẫu của Dương Tiễn.
Nam diễn viên đóng Dương Tiễn trong Black Myth: Wukong

Ngoại hình điển trai của nam diễn viên lập tức được chú ý bởi game thủ và cư dân mạng

Sau khi "Black Myth: Wukong" ra mắt, Nhị Lang Thần - Dương Tiễn được nhiều game thủ nhận định là có vẻ hơi "nhợt nhạt", thiếu sức sống. Tuy nhiên một số khác lại cho rằng nhà phát triển lẫn diễn viên đều đã rất thành công với hình tượng Dương Tiễn có xu hướng ma mị và gợi đến cảm giác phản diện đúng như ý đồ được đưa ra.

Chưa hết, nét điển trai của anh chàng cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Anh chàng này nhanh chóng thu hút được cư dân mạng khi livestream chơi tựa game mà mình đóng vai Nhị Lang Thần. Có hàng chục ngàn khán giả vào xem trực tiếp để xem "nguyên mẫu Nhị Lang Thần" chơi game và nhiều bình luận như: "Vậy hóa ra anh là Nhị Lang Thần"; "Anh đẹp trai hơn trong game"...

Đó là chưa kể đến việc Vương Hạo Giới và vai diễn Nhị Lang Thần của mình cũng trở thành chủ đề bàn tán trên Weibo và nhiều diễn đàn game khác tại Trung Quốc. Nhiều người cho rằng đây chính là vai diễn để đời của anh, cũng như nó sẽ là bước đệm để anh có thể "một bước lên mây".

Nam diễn viên đóng Dương Tiễn trong Black Myth: Wukong

Nhị Lang Thần - Dương Tiễn được dự đoán sẽ là vai diễn giúp nam diễn viên này thăng tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp diễn xuất

"Vài năm trước, tôi biết một nhóm làm game tìm kiếm diễn viên và may mắn tôi đã được chọn nhờ hình ảnh phù hợp. Nhưng chúng tôi cũng đã gặp nhiều khó khăn trong thời điểm dịch bệnh và phải quay đi quay lại mất đến 3 tháng mới có thể hoàn thành các cảnh quay cần thiết." Nam diễn viên chia sẻ.