Nam streamer vướng nhiều nợ nần nhất gamebiz Việt xuất hiện với hình tượng khác lạ, cư dân mạng đồng loạt gọi tên MCK vì quá giống?

Vừa mới thông báo lên chức bố cách đây không lâu, Tú Sena lại khiến cho fan của mình một phen “hoảng hốt’ về hình tượng của anh trong buổi stream mới đây.

Trong một buổi streamer gần đây, Tú Sena đã có content là chỉ dạy cho một viewer trong một trận đấu rank. Khác với thường ngày, chàng streamer trẻ đã đầu tư cho mình một diện mạo hoàn toàn mới với bộ vest đen và kính mắt trông rất lịch thiệp khác xa hình tượng thường ngày của nam streamer này.

Mặc dù không đóng góp nhiều trong chiến thắng với những pha hướng dẫn “đi vào lòng đất’, nhưng Tú Sena đã tạo được nhiều tiếng cười cho người xem. Đặc biệt, với hình tượng mới ngay lập tức không ít khán giả đã gọi tên MCK bởi vẻ ngoài na ná.

Nam streamer vướng nhiều nợ nần nhất gamebiz Việt xuất hiện với hình tượng khác lạ, cư dân mạng đồng loạt gọi tên MCK vì quá giống? - Ảnh 1.

Vẻ ngoài khác xa thường ngày của nam streamer

Đây không phải lần đầu tiên Tú Sena được cho là giống MCK, trước đó Sena cũng nhiều lần bị so sánh với vẻ ngoài của nam rapper trẻ. Nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận hài hước trên stream để trêu chọc Sena: 

- “Như hai giọt nước” 

- “Em Tú nger”; 

- “2 thái cực 1 bên là +1t3, 1 bên là -1t3”...

Nam streamer vướng nhiều nợ nần nhất gamebiz Việt xuất hiện với hình tượng khác lạ, cư dân mạng đồng loạt gọi tên MCK vì quá giống? - Ảnh 2.

Cả hai chàng trai trẻ từng bị đem ra so sánh với nhau nhiều lần

Nam streamer vướng nhiều nợ nần nhất gamebiz Việt xuất hiện với hình tượng khác lạ, cư dân mạng đồng loạt gọi tên MCK vì quá giống? - Ảnh 3.

Chàng rapper trẻ cũng từng tìm kiếm “in tư” của Tú Sena trên stream

Được biết, Tú Sena từng được biết là một thành viên đời đầu thuộc tổ chức streamer có tiếng là SBTC Esports và là “đệ ruột” của Thầy Giáo Ba nhưng do nhiều lần tham gia vào phong trào “xoay ngang điện thoại”, anh đã vướng vào lùm xùm nợ nần lên đến vài tỷ và sau đó rời khỏi mái nhà SBTC.

Hiện tại, Tú Sena được cho là đang chăm chỉ livestream trả nợ và làm lại cuộc đời. Gần đây, anh chàng này đã đón nhận tin vui khi lên chức bố sau ba tháng yêu nhau với nữ streamer Koi. Chàng streamer “lắm tài nhiều tật” này cũng nhiều lần thể hiện quyết tâm trên stream về việc bỏ cờ bạc, đồng thời khuyên người xem không nên đi vào vết xe đổ của mình.

Ảnh: internet

https://KenhTinGame.Com/nam-streamer-vuong-nhieu-no-nan-nhat-gamebiz-viet-xuat-hien-voi-hinh-tuong-khac-la-cu-dan-mang-dong-loat-goi-ten-mck-vi-qua-giong-20220224163358075.chn