Nemesis biết mình sẽ bị Fnatic thay thế ngay trước khi bắt đầu CKTG 2020!

Dù ít dù nhiều thì tâm lí của Nemesis chắc chắn đã bị ảnh hưởng sau khi thông tin kể trên bị lộ ra trước thềm CKTG 2020...

Năm ngoái, Fnatic đã tới với Chung kết Thế giới 2020 với một đội hình có nhiều vấn đề. Sau khi bị loại khỏi giải bởi đội chủ nhà Top Esports, Fnatic đã trở về châu Âu và thực hiện nhiều sự thay đổi để cải tổ đội hình.

Nemesis đã chơi không tệ ở Fnatic, nhưng vẫn chưa đạt được kì vọng của ban lãnh đạo

Tuyển thủ đường giữa Tim “Nemesis” Lipovšek – một trong những cái tên đã phải ra đi sau Chung kết Thế giới 2020, mới đây đã chia sẻ trên livestream cá nhân rằng anh đã biết trước tương lai của mình tại FNC. Trên thực tế, Nemesis đã biết rằng mình sẽ bị thay thế từ trước khi Fnatic thi đấu trận đấu đầu tiên tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất trong năm thông qua một số nguồn tin bị rò rỉ.

‘Giang Van Cot’ chính thức cán mốc 1000 mạng bị hạ gục tại LEC!
‘Giang Van Cot’ chính thức cán mốc 1000 mạng bị hạ gục tại LEC!
“Vua tấu hài” khu vực châu Âu Marcin “Jankos” Jankowski – hay còn được fan hâm mộ Việt Nam biết tới với nickname Giang Van Cot, mới đây đã vừa xác lập một kỷ lục mới tại LEC – giải Liên Minh Huyền Thoại cấp độ cao nhất của châu Âu. Cụ thể thì trong...

Sau đó, trên kênh chat đã có người hỏi rằng có phải việc biết trước thông tin mình sẽ bị thay thế đã ảnh hưởng tới phong độ của anh tại giải đấu hay không thì Nemesis đã lập tức phủ nhận, bởi khi đó kế hoạch chuẩn bị cho CKTG quan trọng hơn.

Rekkles đã rời Fnatic sau CKTG 2020 để gia nhập “đại kình địch” G2

Không chỉ ở CKTG, trước đó ở LEC mùa Hè 2020, ngôi sao Martin “Rekkles” Larsson (hiện đã chuyển sang khoác áo G2 Esports) cũng đã tiết lộ tới truyền thông về việc anh và đồng đội đã cảm thấy mất niềm tin vào một cái tên sau khi Fnatic để thua G2 ở trận Chung kết. “Tôi không nghĩ vấn đề là có quá nhiều tiếng nói có trọng lượng [trong một đội],” Rekkles nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Laure Valée. “Tôi đã từng gặp những người có tiếng nói trọng lượng hơn trước đây, vì vậy tôi không nghĩ đó là vấn đề. Tôi nghĩ rằng sự tin tưởng giữa các tuyển thủ đang không tồn tại trong đội.”

Sau khi rời Fnatic, Nemesis đã chuyển sang làm streamer cũng như người sáng tạo nội dung cho tổ chức GEN. Tuyển thủ người Slovenia cho biết anh đã không nhận được bất kì lời mời nào từ các đội tuyển châu Âu trong giai đoạn chuẩn bị cho giải mùa Xuân, tuy vậy anh vẫn nung nấu ý định trở lại với đấu trường chuyên nghiệp ở mùa Hè tới. Trong khi đó vị trí đường giữa hiện tại của Fnatic đang được đảm nhiệm bởi Yasin “Nisqy” Dinçer, người trước đó đã chơi cho Cloud9 tại Bắc Mỹ.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.