Ngắm dàn nữ streamer sở hữu ngoại hình "nóng bỏng mắt" với vòng một siêu khủng

Amouranth, KittyPlays, PiinkSparkles, AriGameplays, Tara Babcock là những streamer nóng bỏng và sở hữu vòng một ngoại cỡ.

Với hơn 15 triệu lượt xem, 140 triệu lượt stream mỗi tháng và hơn 2,2 triệu streamer. Twitch là mảnh đất màu mỡ dành cho các streamer. Theo thống kê của Twitch, có đến 18,5% lượng streamer trên nền tảng này là nữ. Ngoài niềm đam mê với game không thua gì phái mạnh, những streamer này còn sở hữu ngoại hình vô cùng hấp dẫn.

Dưới đây là danh sách 10 streamer có ngoại hình nóng bỏng nhất trên Twitch.

Amouranth

Ngắm dàn nữ streamer sở hữu ngoại hình nóng bỏng mắt với vòng một siêu khủng - Ảnh 1.

Kaitlyn "Amouranth" Siragusa thuộc nhóm những streamer tai tiếng nhất năm. Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cộng thêm thân hình vô cùng gợi cảm với số đo 3 vòng lần lượt là 86-60-89. Theo đó, nữ streamer này thường xuyên bị quấy rầy, chỉ trích bởi lối ăn mặc hở hang và hành xử kỳ lạ. Amouranth có hơn 1 triệu người theo dõi trên Twitch.

KittyPlays

Ngắm dàn nữ streamer sở hữu ngoại hình nóng bỏng mắt với vòng một siêu khủng - Ảnh 2.

Kristen Michaela hay còn được biết đến với cái tên Kittyplays đã bắt đầu sự nghiệp của mình trên Twitch vào năm 2013. Khi được hỏi về lý do đi theo con đường streamer hiện tại, cô đã trả lời rằng mình đã được truyền cảm hứng từ của người cha cũng là một game thủ. Cô nàng sở hữu số đo 3 vòng khá hấp dẫn là 85-64-91.

PiinkSparkles

Ngắm dàn nữ streamer sở hữu ngoại hình nóng bỏng mắt với vòng một siêu khủng - Ảnh 3.

PiinkSparkles tên thật là Samantha Tomlensen. Cô nàng xuất thân vốn là một YouTuber về lĩnh vực làm đẹp. Nhưng sự nghiệp của cô chỉ thực sự thành công khi tham gia stream trên nền tảng Twitch vào năm 2015. 89-61-90 là số đo 3 vòng của nữ streamer nóng bỏng này.

AriGameplays

Ngắm dàn nữ streamer sở hữu ngoại hình nóng bỏng mắt với vòng một siêu khủng - Ảnh 4.

Cô nàng người Mexico Abril Abdamari Garza Alonso hay còn được biết đến với cái tên AriGameplays là nữ stream hấp dẫn trên Twitch. Cô thường stream những tựa game là Planet Coaster, Minecraft, Fortnite, Grand Theft Auto V, Super Mario Party và Overwatch. AriGameplays có hơn 1,3 triệu lượt người theo dõi trên stream.

Tara Babcock

Ngắm dàn nữ streamer sở hữu ngoại hình nóng bỏng mắt với vòng một siêu khủng - Ảnh 5.

Nữ streamer Tara Babcock sinh ngày 10/11/1989. Cô là YouTuber về các nội dung nhạy cảm, người mẫu ảnh khỏa thân, người mẫu bikini trước khi làm streamer trên Twitch. Nữ streamer 30 tuổi này sỡ hữu số đo 3 vòng hấp dẫn 91-58-91. Với body chuẩn đồng hồ cát, cô luôn đốt mắt người xem, đặc biệt là phái mạnh. 

STPeach

Ngắm dàn nữ streamer sở hữu ngoại hình nóng bỏng mắt với vòng một siêu khủng - Ảnh 6.

STPeach tên thật là Lisa Vannatta. Cô bắt đầu nổi tiếng khi bắt đầu sự nghiệp streamer của mình trên Twitch với những tựa game phổ biến như Liên Minh Huyền Thoại, CS: GO, Fortnite… Trước khi làm streamer, STPeach là một vlogger về lĩnh vực thể hình, cosplay, du lịch. Cô nàng còn thường xuyên đăng tải những video ở cạnh người bạn trai. 2 người đã kết hôn vào ngày 24/5.

djarii

Ngắm dàn nữ streamer sở hữu ngoại hình nóng bỏng mắt với vòng một siêu khủng - Ảnh 7.

Nữ streamer người Anh tên thật là Sophia White. djarii là nữ streamer người Anh có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Twitch. Kênh Twitch của cô nàng stream đủ các thể loại, từ các game FPS, MMORPG đến cả trang điểm. Ngoài ra djarii còn là một người mẫu nổi tiếng với những bức ảnh body art vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn.

Lilchiipmunk

Ngắm dàn nữ streamer sở hữu ngoại hình nóng bỏng mắt với vòng một siêu khủng - Ảnh 8.

Lilchiipmunk là một trong những nữ streamer nổi tiếng trong giới Liên Minh Huyền Thoại. Cô mang quốc tịch Canada và là con lai giữa hai dòng máu Romania và Việt Nam. Hiện Lilchiipmunk đang hẹn hò với anh chàng streamer nổi tiếng Jaryd Rusel Lazar hay còn gọi là Summit1g.

Blondiewondie

Ngắm dàn nữ streamer sở hữu ngoại hình nóng bỏng mắt với vòng một siêu khủng - Ảnh 9.

Sinh ngày 8/12/1997, nữ streamer xinh đẹp nóng bỏng người Utah bắt đầu sự nghiệp streamer trên Twitch vào năm 2012 và nổi danh với tựa game World of Warcraft và Heartstone. Được biết trong tháng 7 vừa rồi, cô nàng đã gặp chút rắc rối với cảnh sát vì vừa lái xe vừa livestream.

Celestia Vega

Ngắm dàn nữ streamer sở hữu ngoại hình nóng bỏng mắt với vòng một siêu khủng - Ảnh 10.

Người cuối cùng trong danh sách là cô nàng Celestia Vega. Ngoài công việc streamer Liên Minh Huyền Thoại trên Twitch với hơn 130.000 lượt theo dõi, cô nàng còn là YouTuber, vlogger và người mẫu ảnh khỏa thân.

Ngắm dàn nữ streamer sở hữu ngoại hình nóng bỏng mắt với vòng một siêu khủng - Ảnh 11.