Ngán ngẩm với đội ngũ cân bằng '200 năm kinh nghiệm' của Riot, game thủ tự tay cân bằng cả 148 vị tướng LMHT

Một pha xử lý khá gay gắt đến từ game thủ bất mãn với đội ngũ cân bằng tướng của LMHT.

Câu chuyện về sự "vô dụng" của đội cân bằng tướng LMHT gần như đã trở thành một meme bất hủ của cộng đồng game thủ. Việc tựa game này đang ngày càng trở nên hỗn loạn có sự góp công rất lớn của các nhà làm game khi cho ra đời những con quái vật như Akali, Sett, Aphelios... để rồi không lâu sau đó, cũng chính những cái tên này sẽ bị nerf sấp mặt không ngóc nổi đầu lên.

Quá chán nản vì điều đó, một game thủ LMHT thậm chí đã dày công ngày đêm nghiên cứu để đưa ra bản danh sách cân bằng sức mạnh của toàn bộ 148 vị tướng trong game. Bản danh sách dài hàng cây số này tuy chưa được kiểm chứng về độ hiệu quả, nhưng đã khiến không ít người chơi phải trầm trồ vì độ kiên nhẫn của anh chàng. Chi tiết bản danh sách cân bằng tướng, các bạn có thể xem tại đây.

Ngán ngẩm với đội ngũ cân bằng 200 năm kinh nghiệm của Riot, game thủ tự tay cân bằng cả 148 vị tướng LMHT - Ảnh 1.

Những cái tên đáng chú ý nhất trong bản danh sách này có thể kể đến là Aatrox, Akali, hay những vị tướng mới như Senna, Aphelios...

Đối với Aatrox, game thủ này cho rằng nên đưa phiên bản 5.11 trở lại với vị tướng này, tức trả lại Aatrox cũ. Một phiên bản sở hữu nội tại tăng tốc độ đánh khi tiêu hao bể máu, đơn giản, mạnh mẽ và không màu mè, đó là những gì mà người ta cần ở một con quỷ Darkin, chứ không phải là Qqqtrox nhảy nhót tưng tưng và không thể cân bằng nổi như hiện tại.

Ngán ngẩm với đội ngũ cân bằng 200 năm kinh nghiệm của Riot, game thủ tự tay cân bằng cả 148 vị tướng LMHT - Ảnh 2.

Với Akali, anh chàng game thủ này cũng nêu rõ quan điểm rằng nếu Riot không có động thái cân bằng hiệu quả thì tốt nhất là nên xóa cô ta khỏi game.

Nội tại của Akali nên loại bỏ khả năng hồi nội năng, bù lại một chút chỉ số sát thương, Q nên bỏ làm chậm, W bỏ nội năng và nên bị vô hiệu hóa khi bị tác động bởi mắt kiểm soát.

Ngán ngẩm với đội ngũ cân bằng 200 năm kinh nghiệm của Riot, game thủ tự tay cân bằng cả 148 vị tướng LMHT - Ảnh 3.

Tương tự, Senna cũng đang là một vị tướng khá lỗi ở thời điểm hiện tại, với lối chơi khá đa dạng và khả năng tăng tiến sức mạnh tương đối nhanh. Senna nên bị loại bỏ khả năng hồi máu lên chính bản thân khi sử dụng Q, bên cạnh đó, màn sương thu thập không nên cộng thêm tiền (3 vàng), và nội tại không gia tăng sát thương vật lý trên đòn đánh nữa.

Ngán ngẩm với đội ngũ cân bằng 200 năm kinh nghiệm của Riot, game thủ tự tay cân bằng cả 148 vị tướng LMHT - Ảnh 4.

Ngoài ra, game thủ này cũng nhận định rằng một số vị tướng như Jinx, Ahri, Alistar, Azir... hiện đang ở trạng thái cân bằng sức mạnh và không cần chỉnh sửa gì thêm.