Nghe những nữ streamer xinh đẹp tâm sự ngày 8⁄3: Người chờ đợi điều lãng mạn, kẻ lại quyết định tự... tặng quà chính mình

Mùng 8/3 là một ngày đặc biệt trong năm đối với phụ nữ, kể cả những streamer. Họ cũng đã có những dự định, kế hoạch riêng để chuẩn bị cho ngày lễ đặc biệt này.

Ngày 8/3 là một ngày đặc biệt để tri ân những người phụ nữ bé nhỏ góp phần tạo nên nhiều màu sắc trong cuộc sống, chắc hẳn đây sẽ là một dịp không thể bỏ qua đối với đông đảo phái đẹp Việt Nam. Giống như bao người, các nữ streamer cũng đã chuẩn bị rất nhiều dự định cho ngày đặc biệt này. Hãy cùng lắng nghe những lời chia sẻ của họ để xem đó là gì nhé!

Thảo Nari cực kì háo hức cho sự bất ngờ nho nhỏ tới từ "nửa kia" vào ngày 8/3 năm nay.

Nghe những nữ streamer xinh đẹp tâm sự ngày 8/3: Người chờ đợi điều lãng mạn, kẻ lại quyết định tự... tặng quà chính mình - Ảnh 1.

Giống với đồng nghiệp Thảo Nari, nữ streamer Mèo Sao Hỏa cũng không khỏi mong chờ phần quà từ "người ấy". Thậm chí, cô còn tự mình chuẩn bị bất ngờ dành cho đối phương.

Nghe những nữ streamer xinh đẹp tâm sự ngày 8/3: Người chờ đợi điều lãng mạn, kẻ lại quyết định tự... tặng quà chính mình - Ảnh 2.

Khác với số đông, cô nàng Ngân Sát Thủ lại chọn cách… tặng quà chính mình.

Nghe những nữ streamer xinh đẹp tâm sự ngày 8/3: Người chờ đợi điều lãng mạn, kẻ lại quyết định tự... tặng quà chính mình - Ảnh 3.

Còn cô nàng Hường Lulii thì dự định nguyên ngày 8/3 năm nay sẽ là khoảng thời gian mà cô dành cho bạn bè, gia đình.

Nghe những nữ streamer xinh đẹp tâm sự ngày 8/3: Người chờ đợi điều lãng mạn, kẻ lại quyết định tự... tặng quà chính mình - Ảnh 4.

Nữ streamer Hạ Mi thì háo hức mong chờ được đi "du hí" cùng nửa kia vào ngày 8/3.

Nghe những nữ streamer xinh đẹp tâm sự ngày 8/3: Người chờ đợi điều lãng mạn, kẻ lại quyết định tự... tặng quà chính mình - Ảnh 5.

Lacey Bibi đối với ngày 8/3 lại cảm thấy đây chỉ là một ngày bình thường, lý do được cô cho biết là do bản thân vẫn đang trong cảnh "vườn không nhà trống".

Nghe những nữ streamer xinh đẹp tâm sự ngày 8/3: Người chờ đợi điều lãng mạn, kẻ lại quyết định tự... tặng quà chính mình - Ảnh 6.

Thiết kế: Mai Linh