Ngộ Không chính thức được làm lại ở LMHT 10.6

Trong tuần đấu cuối cùng của VCS trước khi tạm hoãn vì COVID-19, GAM Esports và CERBERUS Esports đã thể hiện 2 bộ mặt hoàn toàn trái ngược nhau.
Điểm nhấn VCS tuần 7: GAM độc tôn, thất vọng CERBERUS

GAM Esports tiếp tục độc tôn

Đối đầu với Team Flash (FL) trong trận đấu được xem là chung kết sớm của mùa giải, GAM đã không để kịch bản ở trận lượt đi diễn ra một lần nữa. Sau 3 ván đấu căng thẳng, nhà đương kim vô địch đã xuất sắc quật ngã đối thủ khó chịu với tỷ số 2-1.

Với thắng lợi đó, GAM chỉ còn cách chiếc vé vào thẳng trận chung kết mùa xuân đúng 1 trận thắng nữa. Giờ đây, chỉ có phép màu mới có thể giúp FL giành lấy vị trí số 1 của GAM sau khi giai đoạn vòng bảng kết thúc.

Điểm nhấn VCS tuần 7: GAM độc tôn, thất vọng CERBERUS
GAM có một tuần thi đấu hoàn hảo với 2 chiến thắng

CERBERUS Esports gây thất vọng

Trái ngược với GAM, CERBERUS (CES) đã có một tuần đấu thất vọng khi gục ngã trước đội tuyển bét bảng FTV. Dẫu biết FTV được biết đến với biệt danh "Ông vua gạt giò" nhưng CES hoàn toàn có thể làm tốt hơn.

Thất bại trước FTV không chỉ khiến cơ hội lọt vào top 4 của CES trở nên mong manh hơn mà còn khiến cho tinh thần của cả độ đi xuống rõ rệt. Điều đó khá dễ hiểu khi mới tuần đấu trước, "Khuyển ba đầu" đã xuất sắc đánh bại Team Secret - đội tuyển được xem là mạnh hơn họ hoàn toàn.

Điểm nhấn VCS tuần 7: GAM độc tôn, thất vọng CERBERUS
Cánh cửa lọt vào top 4 của CERBERUS đang trở nên rất hẹp

Nhật Hoa