Người Châu Âu bại trận trước Bắc Mỹ trong ngày thi đấu đầu tiên của Siêu Sao Đại chiến 2018

Người Châu Âu lại phải bị những đồng đội phía bên kia chiến tuyến đến từ khu vực Bắc Mỹ "gieo sầu" rồi.

Những kèo đấu giữa châu Âu và Bắc Mỹ luôn nhận được sự theo dõi và quan tâm lớn đến từ người hâm mộ không bất kể đó là tựa game gì. Trong giải đấu Liên minh Huyền thoại Siêu sao Đại Chiến mới đây, lại có một kèo tái đấu đó. Ở trận đấu này, người Bắc Mỹ đã cho thấy họ thi đấu tốt hơn và dành lấy chiến thắng cho khu vực và đem về niềm vui cho người hâm mộ.

Trận đấu diễn ra gay cấn ngay từ màn cấm chọn. Tướng mới Nekko được người chơi Nightblue3 chọn cho vị trí đi rừng, đây là một lựa chọn gây bất ngờ cho người xem. Nhưng không sao, đây là một trận đấu biểu diễn mà.

Bước vào trận đấu, người Châu Âu đã chiếm lợi thế sớm với khả năng gánh kèo từ Caps nhưng những phút sau đó, với khả năng thi đấu kỉ luật, đồng thời có khả năng di chuyển hợp lí thì đội tuyển Bắc Mỹ đã chiếm lấy lợi thế. Đôị liên tục có được Rồng và Baron, từ đó kéo dãn khoảng cách  để dành chiến thắng nhanh chóng chỉ sau 33 phút thi đấu.

Như vậy, người Châu Âu sẽ phải chờ thời gian để phục thù rồi nhưng không sao đây chỉ là một trận đấu biểu diễn. Giải đấu Liên Minh Huyền thoại Siêu sao đại chiến đang có nhiều kèo đấu hay và có nhiều trận thi đấu của Caster nổi tiếng đến từ Việt nam. KenhTinGame sẽ liên tục đưa tin, các bạn chú ý nhé!