Người chơi chỉ muốn 1 trang phục mùa đông đúng nghĩa trong dịp cuối năm nhưng Riot lại "kệ bơ" suốt 2 năm qua

Vì ý tưởng này không phù hợp hay đơn giản là nhà phát triển không nhận thấy tiềm năng kinh tế từ nó?

Khỏi phải nói bởi các trang phục mang chủ đề Lễ Hội và cuối năm luôn rất được chờ đợi trong LMHT. Dù là Ngày Tuyết Rơi, Bánh Ngọt hay Xứ Tuyết Diệu Kỳ thì Riot Games đều khiến fan hâm mệ mê đắm với những lựa chọn trong dịp quan trọng nhất trong năm. Ngày càng có nhiều vị tướng xuất hiện trong Vũ Trụ Runeterra và khiến cho fan tự hỏi rằng: Tại sao có những gương mặt rất phù hợp với chủ đề mùa đông lại không bao giờ được Riot làm trang phục?! Một trong số này là Lillia – vị tướng có thiết kế nửa người nửa hươu cực kỳ “ăn dơ” với ý tưởng tuần lộc mùa Giáng Sinh.

Hai năm trước, Redditor kiêm nghệ sĩ “Harimii” đã từng tạo ra trang phục Reindeer Lillia khiến nhiều người tin rằng có lẽ Riot sẽ suy nghĩ và biến nó thành hiện thực. Nhưng chưa bao giờ người chơi LMHT được chứng kiến một trang phục Lillia mùa lễ hội nào được phát hành và khiến cho câu chuyện này lại trở thành chủ đề bàn tán trong cộng đồng.

Ý niệm chung chung không chỉ xoay quanh Reindeer Lillia mà còn cụ thể đến mức bộ kỹ năng của Nụ Hoa Bẽn Lẽn trông như thế nào. Kỹ năng Q và W gắn kèm bông tuyết trong phạm vị tác dụng, trong khi E lại ném ra một quả cầu tuyết tương tự như W của Nunu & Willump – dù không thể có kích cỡ lớn dần theo thời gian. Chiêu cuối của Lillia đơn giản là làm mới biểu tượng ru ngủ trên đầu các vị tướng dính đòn bằng bông hoa tuyết – một cách tinh tế nhưng hiệu quả để nhấn mạnh chủ đề của trang phục này. Bài đăng gốc trên Reddit cũng bao gồm cả hình nền, biểu tượng, khung viền lẫn Biểu Cảm fan-made.

Vẫn chưa rõ liệu Lillia bao giờ mới gia nhập nhóm tướng sở hữu trang phục mùa Lễ Hội mặc dù fan vẫn rất nhiệt tình chờ đợi và tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật kiểu như thế này. Và có một điều chắc chắn rằng năm nay tất cả sẽ phải chờ bởi Riot đã sẵn sàng tung ra các trang phục Xứ Tuyết Diệu Kỳ của Diana, Warwick, Shaco, Zoe, Zilean và Swain.