Người chơi LMHT yêu cầu Riot Games xóa lối chơi Udyr Sát Lực

(Thethaovanhoa.vn) - Lối chơi Udyr Sát Lực tỏ ra quá 'toxic' và khiến nhiều người chơi LMHT khó chịu.

Tại Tiền Mùa Giải 2023, lối chơi Udyr Sát Lực đã trở nên khá phổ biến. Phong cách này tỏ ra cực kỳ mạnh mẽ với khả năng dồn sát thương lớn, truy đuổi mục tiêu cực kỳ tốt. Hơn nữa, chất tướng Udyr lại khá cứng cáp nên người chơi lên các trang bị sát thương thì nhân vật này cũng rất khó bị hạ gục.

Người chơi LMHT yêu cầu Riot Games xóa lối chơi Udyr Sát Lực - Ảnh 1.

Udyr Sát Lực đã nổi lên mạnh mẽ ở Tiền Mùa Giải 2023 - nguồn: Riot Games

Sáng tạo ra lối chơi mới là điều tốt cho Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Tuy nhiên, trường hợp của Udyr Sát Lực lại khiến nhiều người chơi cảm thấy khó chịu thay vì ủng hộ. Thậm chí một bài viết trên diễn đàn Reddit còn yêu cầu Riot Games xóa hoàn toàn lối chơi này.

"Udyr Sát Lực cần phải bị xóa. Tôi không rõ tại sao Riot chưa giảm sức mạnh nặng nề lối chơi này. Có thể Udyr Sát Lực không sở hữu tỷ lệ thắng cao nhất nhưng đối đầu với lối chơi này khiến tôi vô cùng khó chịu. Làm ơn hãy xóa lối chơi này đi" - Một game thủ chia sẻ.

Người chơi LMHT yêu cầu Riot Games xóa lối chơi Udyr Sát Lực - Ảnh 2.

Lối chơi Sát Lực của Udyr khiến nhiều game thủ khó chịu - nguồn: Riot Games

Lý do lớn nhất dẫn tới sự khó chịu của Udyr Sát Lực đó là lối chơi này gần như không có khắc chế. Các kỹ năng của Udyr lẫn kích hoạt Móng Vuốt Ám Muội đều là chỉ thẳng vào mục tiêu. Vì vậy đối thủ của Udyr rất khó lòng thoát khỏi vị tướng này. Hơn nữa, sát thương của Udyr Sát Lực lớn tới nỗi "thổi bay" cả các tướng Chống Chịu.

Người chơi LMHT yêu cầu Riot Games xóa lối chơi Udyr Sát Lực - Ảnh 3.

Việc Udyr có thể hạ gục tướng chống chịu với hơn 6000 máu trong 3 giây là điều không ổn chút nào - nguồn: Hexenplay

Về cơ bản với sức mạnh quá lớn cùng với rất ít khả năng khắc chế, lối chơi Udyr Sát Lực đã khiến rất nhiều người chơi khó chịu. Hy vọng Riot Games sẽ giảm sức mạnh của lối chơi này hoặc tạo ra những cách khắc chế Udyr Sát Lực trong tương lai.