Người hâm mộ LMHT ráo riết săn lùng SKT trong rank Việt, các game thủ bạc kim, kim cương hãy sẵn sàng

Vào hôm qua, SKT đã tới Việt Nam để chuẩn bị tham dự cho MSI 2019, các game thủ bạch kim - kim cương và cao thủ hãy sẵn sàng bán hành cho Faker và đồng bọn.

Để chuẩn bị cho giải đấu MSI 2019 sắp tới, đội hình siêu sao trị giá cả triệu đô mỗi năm của SKT T1 đã đến Hà Nội vào chiều hôm qua với sự đón tiếp của đông đảo fan Liên Minh Huyền Thoại Việt. Vừa đặt chân tới Việt Nam, Faker và đồng bọn đã lọt thỏm trong dàn băng rôn khẩu hiệu, lightstick và hoa của người hâm mộ, đây qua là hình ảnh đẹp hiếm hoi trong mắt thế giới.

Dàn sao triệu đô SKT T1 cập bến Việt Nam, Quỷ Vương quyết tâm về nước với danh hiệu vô địch

Vào ngày 10/05 tới, SKT T1 sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng bảng MSI 2019. Các trận đấu được tổ chức tại trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội. Được biết, toàn bộ vé theo dõi trực tiếp sự kiện này tại nhà thi đấu đã được bán hết. Khoảng thời gian trống chính là lúc tập thể SKT training cũng như leo rank Việt, sau khi nắm được thông tin này, rất nhiều game thủ nước nhà đã phục kích hòng hành được Faker và đồng bọn.

Tại rank Việt, Faker và tập thể SKT sẽ xuất hiện dưới những cái tên sau:

Unidentìled - Khan

Subway - Clid

Mid24 - Faker

IMBALKHAN - Teddy

Li2deungDdak - Mata

I Iron man - Haru

Ngoài ra, các tuyển thủ iG đã xuất hiện tại Việt Nam và ắt hẳn sẽ bay raank trong thời gian trống, các game thủ cùng chờ xem nhé.