Người hâm mộ mong chờ điều gì ở trận chung kết VCS mùa xuân 2020?

Hi vọng trận chung kết VCS năm nay sẽ đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ.

VCS mùa xuân 2020 đang dần đi đến hồi kết. Trận chung kết của mùa giải là cuộc đụng độ của GAM Esports và Team Flash. 2 đội đã bất phân thắng bại ở giai đoạn vòng bảng. Dẫu vậy thì nhà đương kim vô địch GAM Esports vẫn đang được đánh giá là mạnh hơn và cơ hội để họ bảo vệ thành công ngôi vương là rất lớn.Team Flash cũng tỏ ra vô cùng quyết tâm để có được chức vô địch VCS đầu tiên của đội. Vậy người hâm mộ mong chờ điều gì ở trận chung kết VCS mùa xuân 2020?

Liệu Team Flash có trả được món nợ tại trận chung kết VCS mùa hè 2019?

Hẳn các bạn còn nhớ, trận chung kết VCS mùa hè 2019 đã kết thúc một cách chóng vánh khi GAM Esports dễ dàng đánh bại Team Flash với tỉ số cách biệt 3 – 0. Chắc hẳn các fan không hề mong muốn điều này lặp lại. Họ mong chờ vào một kịch bản hấp dẫn khi 2 đội có thể kéo nhau đến ván đấu thứ 5 để quyết định ngôi vương.

GAM dễ dàng hủy diệt FL 3 - 0 để lên ngôi vương VCS mùa hè 2019

Để làm được điều này Team Flash sẽ phải thực sự cố gắng rất nhiều và phải tạo được đột biến. Nếu đánh một cách bình thường với GAM Esports thì FL có rất ít cơ hội để dành chiến thắng. Có lẽ thầy trò HLV Sergh nên nghĩ đến một vài bài dị như đổi đường, cướp rừng lvl 1 hay tạo bất ngờ bằng việc thay đổi nhân sự chăng? Cặp trận playoff 2 vừa qua chứng kiến màn comeback khá ấn tượng của Stark khi anh chàng dành được MVP của cả cặp trận. Team Flash hoàn toàn có thể cho Yoshino và Stark ra sân cùng 1 lúc. Về cơ bản thì Yoshino hay Stark đều là những người đi đường đơn khá tốt nên việc hoán đổi vị trí đường trên với đường giữa chắc chắn không phải vấn đề gì quá lớn với 2 anh chàng này.

Stark sẽ tiếp tục đánh chính trong trận chung kết?

Với việc Stark comeback thì người hâm mộ lại rất trông chờ vào kèo đấu đường trên giữa Ma Vương – Đại Đế sẽ được tái hiện. Cả 2 đều có khoảng thời gian tương đối dài nghỉ thi đấu. Dẫu vậy ở thời điểm hiện tại rõ ràng Zeros vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Stark 1 chút. Ngoài ra thì cuộc trạm chán giữa đôi bạn thân Kiaya – Yoshino cũng hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng và hấp dẫn.

Cuộc đụng độ rất được chờ đợi giữa Zeros - Stark

Trận chung kết VCS mùa xuân 2020 sẽ được bắt đầu vào lúc 15h ngày 18/4 sắp tới. Các bạn hãy chú ý theo dõi nhé !