Người hùng đội tuyển Việt Nam là “fan cứng” của LMHT, từng có dự định giải nghệ để làm streamer

Một trong những tuyển thủ được nhắc đến như là người hùng của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Malaysia vừa qua không ai khác là thủ thành Bùi Tấn Trường.

Với chiến thắng sát nút 2 – 1 trước Malaysia ở trận đấu vừa qua, đội tuyển Việt Nam tiếp tục củng cố vị trí dẫn dầu bảng và tràn đầy hy vọng vượt qua Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ngoài 2 cầu thủ ghi bàn là Tiến Linh và Quế Ngọc Hải thì thủ thành Bùi Tấn Trường cũng được nhắc đến là người hùng của đội tuyển khi liên tiếp có những pha cứu thua cực xuất sắc. Trước khi được gọi trở lại đội tuyển quốc gia Việt Nam, ít ai biết Tấn Trường từng trải qua thời gian vô cùng khó khăn và từng có ý định giải nghệ để theo đuổi nghề streamer sau khi bị CLB Bình Dương chấm dứt hợp đồng vào tháng 4/2020.

Tình huống cứu thua xuất thần của thủ thành Bùi Tấn Trường

Ngoài công việc của một cầu thủ chuyên nghiệp thì Tấn Trường cũng là một “fan cứng” của LMHT. Anh chàng từng leo lên rank Bạch Kim 2 với vị trí sở trường là đường giữa. Vị tướng tủ của Tấn Trường là Xerath (500k thông thạo) và Zed (450k thông thạo). Anh thậm chí còn có quán nét riêng để phục vụ đam mê chơi game và có mối quan hệ rất thân thiên với một số tuyển thủ từng thi đấu VCS trong màu áo FTV Esports.

Tấn Trường từng leo lên rank Bạch Kim 2 server Việt

Hiện Tấn Trường đang cùng đội tuyển Việt Nam tập trung hết sức cho trận đấu tranh ngôi đầu bảng gặp UAE sắp tới. Cùng chúc cho đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt và vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]