Người sắt Stark bất ngờ tái xuất trong ngày Team Flash đánh vòng playoff

WELCOME IRON MAN

Từng được đánh giá là toplane hàng đầu của VCS, Stark dần đánh mất phong độ sau một thời gian dài không thi đấu. Chưa kể vụ lùm xùm liên quan đến vấn đề tiền lương cùng nghi vấn “bán độ” năm 2019 khiến anh chàng dần mất hút tại đấu trường chuyên nghiệp. Mùa giải năm nay, Stark không thi đấu bất cứ một trận nào tại vòng bảng. Tuy nhiên đến vòng playoff, “Đại đế” lại bất ngờ tái xuất.

EVOS quyết định cấm hẳn 3 top

Có thể thấy việc thay người bất chợt này khiến EVOS tỏ ra khá bối rối khi cấm chọn.Thay vì dùng những con bài chống chịu như Ornn, Stark quyết định đọ kỹ năng khi vác con bài Irelia đối đầu với Aatrox. Phút thứ 4, sau một pha băng lên quyết đoán, người sắt có cho mình pha solo kill đầu tiên của mùa giải 2020. Và mặc dù không có KDA quá đẹp khi nằm xuống đến 5 lần, nhưng về tổng thể màn comeback của Đại đế vẫn rất đáng hoan nghênh.

Pha solokill của Irelia

Team Flash giành ván thắng đầu tiên

Việc Team Flash sử dụng Stark thay vì Yoshino khiến fan hâm mộ cảm thấy khá bất ngờ bởi người cũ của GAM vẫn đang thi đấu ổn định suốt vòng bảng. Tuy nhiên đây có lẽ là chiến thuật mà ban huấn luyện của Team Flash chuẩn bị nhằm đánh bại EVOS.