"Người yêu tin đồn" ngực khủng của ViruSs hé lộ lịch trình những ngày chống dịch, ai ngờ cô nàng cũng bị ám ảnh bởi điều này!

Hot girl Sunna bất ngờ tiết lộ thời gian biểu hàng ngày gây "ám ảnh" đến mức nằm mơ khó ngủ.

Trên story Instagram, người yêu mai mối của ViruSs, hot girl Sunna, bất ngờ có dòng tâm sự về một ngày bình thường của cô nàng. Cụ thể, Sunna chia sẻ một ngày của mình chỉ xoay quanh việc chơi Liên Quân Mobile đến mức gây ám ảnh khi đi ngủ.

Người yêu tin đồn ngực khủng của ViruSs hé lộ lịch trình những ngày chống dịch, ai ngờ cô nàng cũng bị ám ảnh bởi điều này! - Ảnh 1.

Theo đó, sau khi ăn sáng, Sunna sẽ bắt đầu "chiến" vài trận Liên Quân để khởi đầu ngày mới. Kế đến, cô nàng coi phim một chút rồi lại tiếp tục "thân chinh" vào Đấu Trường Danh Vọng và ngủ một mạch từ 12h đến tận 19h. Từ 19h trở đi, vòng lặp sẽ lại tiếp tục bắt đầu.

Sự đều đặn này ám ảnh đến mức Sunna tâm sự nhiều khi nằm mơ thấy mình là tướng rồi chạy loanh quanh trên bản đồ. Có hôm, cô còn giật mình dậy vì mơ thấy Triệu Vân đuổi đánh.

Sunna hài hước kể lại: "Mở mắt dậy ăn miếng rồi đánh Liên Quân, xong coi phim xí rồi ăn rồi đánh Liên Quân tới 12h trưa. Xong đi ngủ đến 7h tối rồi bắt đầu lại như trên! Tới mức đi ngủ thấy mình là tướng chạy long nhong đánh, có bữa ngủ mơ thấy bị Triệu Vân dí đánh chạy quá trời, mà bị nó đập chết cái giật mình tỉnh ngủ luôn."

Có vẻ cô nàng đã chơi Liên Quân quá 180 phút mỗi ngày nên tối mới mơ đến rồi!

Người yêu tin đồn ngực khủng của ViruSs hé lộ lịch trình những ngày chống dịch, ai ngờ cô nàng cũng bị ám ảnh bởi điều này! - Ảnh 2.
Người yêu tin đồn ngực khủng của ViruSs hé lộ lịch trình những ngày chống dịch, ai ngờ cô nàng cũng bị ám ảnh bởi điều này! - Ảnh 3.
Người yêu tin đồn ngực khủng của ViruSs hé lộ lịch trình những ngày chống dịch, ai ngờ cô nàng cũng bị ám ảnh bởi điều này! - Ảnh 4.

Ảnh: Internet